วง “ซันชายน์” ถ่ายทอดประสบการณ์จริง กับเพลง “ไม่ได้เกิดมาคู่กัน”

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๐:๓๑
ปล่อยเพลงรักอกหักออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินร็อควง “ซันชายน์” (Sunshine) ซึ่งประกอบไปด้วย “ไอซ์-ธนานัตร บุ้งจันทร์” , “ต้า-มีนา ธรรมยส” , “ท็อป-มัชฌิมา เพ็ชราภรณ์” , “บอส-กิจจา สังขพันธ์” จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอส ฯ โดยล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ไม่ได้เกิดมาคู่กัน” เป็นเพลงร็อคช้าๆ เนื้อหาโดนใจ จากประสบการณ์ของคนใกล้ตัวโดยหนุ่ม “ไอซ์” นักร้องนำเผยว่า

“ซิงเกิ้ลนี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราวง “ซันชายน์” ครับผม ชื่อเพลง “ไม่ได้เกิดมาคู่กัน” เป็นเพลงที่เหมาะกับคนที่รู้ตัวว่ากำลังอกหัก เนื้อหามันจะตรงตัวชัดเจนคือไม่ได้เกิดมาคู่กัน สำหรับกับคนที่กำลังแอบรักใครสักคนหนึ่งมาก แต่สุดท้ายก็เหมือนเป็นพรหมลิขิตจากฟ้าว่ายังไงเราก็ไม่ได้เกิดมาคู่กัน ซึ่งได้หยิบเรื่องจริง และประสบการณ์ของใครหลายๆ คนมาทำเป็นเพลง เพราะเรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นจากคนรอบตัวผมทั้งนั้น ดนตรีเพลงนี้มีพี่ๆ ศิลปินวง “คาราเมล” มาช่วยเรียบเรียงด้วยครับ เรียกว่าเป็นแนวร็อคที่ยังคงความหนักแน่นเหมือนเดิม โดยเพลงนี้พวกเราวง “ซันชายน์” ก็ยังคงทำงานกันเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดนตรี หรือเนื้อร้อง ยังไงอยากจะฝากให้ติดตามฟังกันดูครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ เพลง “ไม่ได้เกิดมาคู่กัน” ของกลุ่มศิลปิน วง “ซันชายน์” ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือที่ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ