ทีวีไกด์: รายการ "เมค อะเวค" “น็อตโตะ” ชวนตะลอนชิม ตะลอนกิน อาหารอร่อย จ.อุดรธานี

อังคาร ๐๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๑๗:๕๗
รายการ “เมค อะเวค” วันเสาร์ที่ 12 เม..นี้ เวลา 21.15 น ทาง ททบ5 พิธีกรสาวหน้าหวาน “น็อตโตะ” พาบินลัดฟ้าหนีความวุ่นวายเมืองกรุง ไปตะลอนชิม ตะลอนกิน ร้านเด็ด ร้านดัง อาหารขึ้นชื่อ ของจังหวัดอุดรธานี มาถึงถิ่นของกินอร่อย “น็อตโตะ” ขอเปิดมื้อแรกของวัน ด้วยไข่กระทะ อาหารขึ้นชื่อของเมืองอุดรธานี ที่ไม่ว่าใคร ขาจร ขาประจำ หรือเหล่าเซเลปคนดังก็ต่างแวะเวียนมาชิมเมนูนี้ แล้วยังมีขนมปังญวน ที่กรอบนอก นุ่มใน หมูยอขึ้นชื่อสตูหมูและไก่แสนอร่อย ตามด้วยมื้อเที่ยง กับข้าวเปียก อาหารท้องถิ่น นอกจากนี้ “น็อตโตะ” ขอนำเสนออาหารแนะนำอย่าง ข้าวจี่ปาเต๊ะ ที่มีขายที่นี้ที่เดียวในอุดรธานี เบาท้องสบายๆ ก็ไปจิบน้ำชายามบ่าย ๆชิมช็อตเค้กแสนนุ่ม ที่ใครๆก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยมาก กับร้านสไตล์อังกฤษ ปิดท้ายมื้อเย็นของวัน ด้วยโจ๊กเนื้อละเอียด และก๋วยเตี๊ยวเส้นทำเอง ที่เปิดขายมามากกว่า 30 ปี ทริปนี้จะคุ้มค่าตื่น และคุ้มค่ากินแค่ไหน ต้องติดตามใน “เมค อะเวค” เสาร์นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567