“เบิร์ด” ถ่ายทอด อารมณ์ลึกๆของผู้ชายแทน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ในเพลง “คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา” ประกอบละคร “อย่าลืมฉัน”

ศุกร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๔ ๐๘:๓๒
เพิ่งโดดไปฟิตติ้งละคร “กลกิโมโน” หลังห่างการแสดง 17 ปีไปหมาดๆ ล่าสุดซูเปอร์สตาร์ “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ สุดปลื้มเมื่อ ดา – หทัยรัตน์ ผู้จัดละครชวนให้มาร้องเพลงประกอบละคร “อย่าลืมฉัน” ทางช่อง 3 ที่กำลังเข้มข้นอยู่เวลานี้ เล่นเอา “เบิร์ด” ดีใจสุดๆที่ได้เป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ลึกๆของผู้ชายแทนตัว “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ในเรื่องผ่านเพลงซึ้งเพลงใหม่ “คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา” ที่แต่งโดยมือแต่งเพลงระดับต้นๆของเมืองไทยยุคนี้ “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” มาดูแลงานให้ โดย “เบิร์ด-ธงไชย” เผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทุกคนรู้สึกอย่างนี้กับเบิร์ด กับวันเวลาที่ผ่านมาระหว่างเพื่อนกัน ที่วันนี้ดาเป็นผู้จัดแล้ว ตอนนี้หน้าที่เบิร์ดก็คือใส่เสียงเพื่อที่จะสนับสนุนและให้กำลังใจตัวแสดง เบิร์ดช่วยได้ก็อยากจะช่วยตรงนี้ คิดว่าน่าจะได้ฟังกันแล้วนะครับ สำหรับเพลง คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา เบิร์ดว่าเป็นเพลงที่เบิร์ดได้สื่อความรู้สึกลึกๆของผู้ชายทุกคนแหละครับที่ไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตา แต่จริงๆทุกคนก็ร้องไห้ทั้งนั้นแหละ เพลงนี้พอดาติดต่อมาให้ร้อง ยินดีที่สุดเลยครับ อย่างที่ได้ยินกันครับ ร้องกันชนิดเต็มสตรีมเลย เนื้อหาของเพลงมันมาจากเรื่องของความรัก ความแค้น ของตัวละครในเรื่อง เป็นอารมณ์ของ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ที่จะมีอารมณ์ซาดิสต์หน่อยๆ(หัวเราะ) ตอนร้องเพลงนี้เรียกว่ามันท้าทายตั้งแต่ประโยคแรกเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเราไงครับ พอมันเป็นเรื่องมาจากละคร เราก็ใช้นึกภาพตามเค้าไปว่าอารมณ์มันจะเป็นอย่างนี้นะ เบิร์ดก็ขอฝากเพลงนี้ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ”

สามารถติดตามเพลง “คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา” ประกอบละคร “อย่าลืมฉัน” ได้วันนี้ ดาวน์โหลดได้ที่ *123 8888 และไอจูน สโตร์ และติดตามชมมิวสิกวีดีโอได้ที่ช่องต่างๆในเครือ แกรมมี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ