“หนุ่ม” ตัวแทนโคราช “กิ๊กดู๋ฯ” ตบเท้าเข้าสังกัด “เจจีเอ็ม” ฝากงานเพลง “ขออนุญาตคิดถึง” แอบรักแบบเจียมตัว

จันทร์ ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๖:๐๖
เป็นอีกหนึ่งศิลปินในสังกัด “เจจีเอ็ม (JGM) หรือ เจ เอส แอล โกลบอล มิวสิค ที่ผู้บริหารใหญ่“สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” หมายมั่นปั้นมือผลักดันให้แจ้งเกิด หลังจากโชว์พลังเสียงในการประกวดกับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง” ในฐานะตัวแทนจังหวัดนครราชสีมา จนเข้าตากรรมการ หนุ่ม (ศิววิชญ์ บุญรอด) จึงถูกจีบเข้ามาอยู่ในสังกัด พร้อมกับมอบหมายให้ทำหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ตามบุคลิกอบอุ่น ในชื่อเพลงว่า“ขออนุญาตคิดถึง” ให้แฟนเพลงทั้งประเทศได้ฟัง “หนุ่ม ศิววิชญ์” กล่าวถึงการทำงานเพลงๆ นี้ว่า...

รู้สึกดีใจที่ได้ทำงานที่ชอบครับ เพลง “ขออนุญาตคิดถึง” เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของผู้ชายหลายคนที่กำลังแอบรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เค้ามีเจ้าของแล้ว จึงไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่ขอเก็บเธอไว้ในความฝัน และขออนุญาตคิดถึงก็พอ ประมาณว่ารักในแบบที่เจียมเนื้อเจียมตัวครับ คือความที่หนุ่มถนัดประกวดเพลงช้ามาก่อน ตอนที่กำลังจะทำเพลงก็ได้คุยกับพี่พู (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) และ พี่อุ๋น (ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์) โปรดิวเซอร์ ว่าอยากได้เพลงลูกทุ่งฟังสบาย ฟังแล้วยิ้มมีความสุข ซึ่งตัวหนุ่มเองก็มีส่วนร่วมในการทำเพลงในเรื่องของการดีไซน์การร้องให้ออกมาตามอารมณ์เนื้อหาของเพลง ออกมาเป็นเพลงนี้กับผลงานชิ้นแรกในชีวิต ซึ่งก็ตรงตามที่อยากได้ครับ แล้วก็รู้สึกพอใจ ภูมิใจ กับงานที่ออกมา ยิ่งแฟนเพลงที่ได้ฟังก็ชอบและมีชมเข้ามา หนุ่มก็ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้, ขอบคุณผู้ใหญ่เจเอสแอลที่ให้โอกาส และพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านที่สนับสนุนงานเพลงของพวกเราด้วยดีเสมอมา สำหรับแฟนเพลงที่ต้องการอยากชมมิวสิควิดีโอก็สามารถเข้าไปชมได้ทางยูทูป www.youtube.com/jslmusicchannel และก็ขอฝากผลงานเพลงของพวกเราไว้ด้วยนะครับ” อีกหนึ่งศิลปินในสังกัดเจจีเอ็ม (JSL Global Music) กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud