ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" “บุ๋ม ตรีรัก” วัย 49 โชว์ความสวยโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม เผยชีวิตแฮปปี้มีความสุขต่างแดนกับลูกสาววัย 10 ขวบ วางแผนอีก15 กลับมาใช้ชีวิตเมืองไทย

อาทิตย์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๓:๔๓
ที่นี่หมอชิต

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2557 เวลา 22.45 น.ทางช่อง7

พิธีกร ดู๋ สัญญา คุณากร, วรนุช ภิรมย์ภักดี ,สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และ ฑิฆัมพร ฤทธ์ธาอภินันท์

“บุ๋ม ตรีรัก” วัย 49 โชว์ความสวยโดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

เผยชีวิตแฮปปี้มีความสุขต่างแดนกับลูกสาววัย 10 ขวบ

วางแผนอีก15 กลับมาใช้ชีวิตเมืองไทย

รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ สองพิธีกรพี่ดู๋ สัญญา และสาวเชียร์ ฑิฆัมพร นัดแขกรับเชิญสาวสวย คุณบุ๋ม ตรีรัก รักการดี นักแสดง และศิลปินเซ็กซี่ที่โด่งดังมากในอดีต วันนี้คุณบุ๋ม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังจากไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามานาน

สองพิธีกรเลยขอนัดพบเพื่ออัพเดทชีวิตของคุณบุ๋ม ในวัย 49 ปี ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่ที่ LA มานานถึง 18 ปีกลับมาเมืองไทยครั้งนี้เลยได้คุยถึงการรักษารูปร่าง ที่ยังสมส่วน34 - 25 - 35 จากเดิมสมัยวัยรุ่น สัดส่วนอยู่ที่ 34 - 22 - 34 ซึ่งเจ้าตัวบอกเคล็ดลับในการดูแลร่างกายให้ยังสมส่วนอยู่อย่างนี้คือดารออกกำลังกาย และการกินอาหารที่มีประโยชน์ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งนวัตกรรมฉีดนั่นดูดนี่จนเชียร์ต้องขอสูตรลับวิธีการให้ออกกล้องแบบดูดี!!

และต้องไม่พลาดกับการอัพเดทเรื่องความรัก ที่ยังครองตัวโสด แบบมีความสุขจนทุกวันนี้ และย้อนถึงเหตุผลการเดินทางไปอยู่ต่างประเทศทั้งๆที่ช่วงนั้น กำลังดังสุดๆ ( เมื่อตอนอายุ 32 ปี ) มาฟังบทสัมภาษณ์บางส่วนกัน

การออกจากวงการไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเป็นการเดินทางแบบมีเป้าหมายหรือตัดสินใจกะทันหัน?? บุ๋ม : หลายคนมองว่าบุ๋ม หนีไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศเป็นเพราะเข็ดกับความรักครั้งเก่าจริงๆถามว่าเข็ดมั้ยก็เข็ด เพราะตอนนั้นก็ 32 แล้ว แต่จริงๆแล้วเป็นตัวบุ๋มเองที่เลือกที่จะไป บุ๋มตัดสินใจเองเพราะฉะนั้นถ้าบอกว่าจะเข็ดมั้ย ก็ก่ำกึ่งเพราะว่าตอนนั้นอยากมีชีวิตตามลำพังมากกว่าเท่านั้นเองและเผอิญตอนนี้ชอบชีวิตแบบนั้นไปแล้ว ตอนนั้นทุกอย่างราบรื่นดีแต่เป็นตัวบุ๋มเองที่อยากเปลี่ยนแปลง มองถึงอนาคตบุ๋มต้องการอะไรเพราะบุ๋มรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลง อยากเรียนต่อใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการ เลยตัดสินใจไปเอง ไม่มีการทะเลาะกันใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อ เรียกว่าหายจากไปเลยถามว่าหากมีโอกาสได้เจอหน้ากันจะทักทายกันเหมือนเดิมมั้ย สำหรับบุ๋มๆทักนะคะ แต่ยอมรับว่าปีแรกๆ อาจจะไม่ไหว แต่ถ้าถาม ณ เวลานี้บุ๋มลืมไปทุกอย่างแล้ว อารมณ์ที่เคืองหรือน้อยใจ หรือเพื่อนๆที่เคยทะเลาะกันในอดีตบุ๋มคิดว่าเป็นผู้ใหญ่พอและนิ่งพอที่จะยอมรับอะไรได้ในหลายๆ อย่างแล้วนะคะ การใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา 18 ปี เป็นอย่างไร ทำงานอะไร?? บุ๋ม : บุ๋มได้ออกจากวงการไปตอนอายุ 32 ปีนี้บุ๋ม 49 ก็น่าจะประมาณ 17-18 ปีได้แล้วนะคะ ไปอยู่ที่ LA ไปเรียนเกี่ยวอาบน้ำตัดขนหมา ทำไว้ที่เดียวคะ เพราะว่าอายุเยอะแล้ว (หัวเราะ) จริงๆแล้วบุ๋มกลับไทยปีละ 2-3 ครั้ง มาเยี่ยมครอบครัวเท่านั้น ยอมรับว่าที่บุ๋มไม่ได้อยู่เมืองไทย เกือบ 18 ปีชีวิตที่นั้นเรียบง่ายกว่าเมืองไทยเยอะ ไม่มีการคิดมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลยทำให้บุ๋มมีความสุขคะคือบุ๋มรู้สึกว่าบุ๋มชอบใช้ชีวิตที่นู่นมากกว่าเนื่องจากมันเรียบง่ายกว่าตอนอยู่เมืองไทยเยอะ เราไม่ต้องเครียดไม่ต้องคิดมากอะไร แถมอากาศเขาดีด้วย อีกอย่างบุ๋มเองก็มีลูกสาวอายุ 10 ขวบให้ต้องดูแล แต่เขาเป็นน้องหมานะประเด็น Gossip ของบุ๋ม ที่ดังมาถึงเมืองไทย เรื่องที่เป็นสาว HOT มีหนุ่มชาวต่างชาติมาตามจีบบุ๋มตกลงปลงใจกับใครหรือยัง?? บุ๋ม : ยังโสดค่ะ ส่วนเรื่องครอบครัวอันนี้บุ๋มต้องขอบอกว่าบุ๋มชอบชีวิตโสดมากกว่าแต่ถามว่ามีเข้ามาคุยไหมคือมันก็ต้องมีบ้างซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นในลักษณะของเพื่อนแถมตัวบุ๋มเองบุ๋มรู้สึกว่าไม่อยากเสียเวลากับใครอีกต้องใช้ชีวิตคนเดียวที่ต่างประเทศไม่เหงาหรือ / อยากกลับมาอยู่เมืองไทยบ้างไหม?? บุ๋ม : อาจจะกลับมาอยู่ไทยถาวรอีกประมาณ 15 ปี ตอนนั้นก็น่าจะอายุ 65 ปี พอดีส่วนเรื่องธุรกิจก็มองดูอยู่นะคะก็มีบางคนก็เริ่มถามแล้วว่าสนใจอยากจะทำอะไรมั้ยปูพื้นฐานตั้งแต่ตอนนี้ทำเล็กๆ ไปก่อน เพื่อรองรับที่จะกลับมาในอีก 10 ปีข้างหน้า ส่วนเรื่องผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง คงไม่คะ ยอมรับว่าไม่ถนัดคะบุ๋มวางแผนไว้เรียบร้อยแล้วค่ะว่าสักอายุ 65 บุ๋มจะกลับมาอยู่บ้านเรา อยู่เมืองไทย เพราะมั่นใจว่าบุ๋มดูแลตัวบุ๋มเองได้”

ฟังเรื่องราวคร่าวๆของเธอคนนี้ไปแล้ว ต้องไปฟังจากตัวเธอจริงๆ ในรายการ พร้อมกับชมเรื่องราวของธุรกิจธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับการเพาะถั่วงอกขายจนกลายเป็นเศรษฐี อีกอาชีพที่น่าสนใจและพลาดไม่ได้ ในรายการที่นี่หมอชิตคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ,มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา