ทีวีไกด์: รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” “แพท-นุ้ย” ชวน “กระต่าย” เปิดศึกดวลไมค์ “ตุ้ยนุ้ยขอท้าฝัน”

พฤหัส ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๔๖
รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” วันจันทร์7 - ศุกร์11 ก.ค.นี้ เวลา 13.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร อารมณ์ดี “แพท-ณปภา” และ “นุ้ย-เชิญยิ้ม” ขอท้า พิสูจนย์ว่าความอ้วนไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับคนรักเสียงเพลง เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวร่างตุ้ยนุ้ย เดินตามความฝันในเทปพิเศษ “ตุ้ยนุ้ยขอท้าฝัน” มาดวลไมค์แข่งขันโชว์ความสามารถทางพลังเสียงอันทรงพลัง พร้อมแขกรับเชิญนักร้องสาวเสียงดี “กระต่าย อาร์สยาม” มาร่วมโชว์พลังเสียงร้องแบบจัดเต็ม และทำหน้าที่คอมเม้นเตเตอร์ในครั้งนี้ ศึกดวลไมค์ครั้งนี้ 2 พิธีกร “แพท-นุ้ย” บอกแฟนๆ รายการได้คำเดียวว่าเวทีมีสะเทือนเพราะพลังเสียง งานนี้ต้องบอกว่าไม่มีคะแนนรูปร่างมาตัดสิน เพราะ “ที่นี่...เสียงของคุณจะทำให้ฝันเป็นจริง” ใครจะชนะได้เป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ต้องติดตามชม

“กระต่าย อาร์สยาม” กล่าวว่า “วันนี้ทึ่งมากๆ เพราะน้องๆ ที่เข้ามาแข่งขันในรายการวันนี้ทุกคนพกพาความสามารถมาเกินตัว ทำให้ “กระต่าย” เองนึกถึงตัวเองเมื่อสมัยก่อนที่จะเข้ามาเป็นศิลปิน ในสังกัด “อาร์สยาม” พยายามมุ่งมั่นจนสามารถทำความฝันให้เป็นความจริงได้ อยากจะฝากบอกน้องๆ ทุกคนที่ หรือคิดว่าตัวเองอ้วน ว่าให้เปลี่ยนความอ้วนเป็นความตั้งใจเพราะถ้าเราตั้งใจทำให้ทำให้สุดความสามารถฝันก็ไม่ไกลเกินเอื้อม อยากจะฝากให้ลองติดตามชมดูรายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ในเทป “ตุ้ยนุ้ยขอท้าฝัน” ด้วยนะค่ะ”

ติดตามรับชมรายการ “เสียยงสวรรค์ พิชิตฝัน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud