บอย – โชคชัย โหด ดิบ เถื่อน ไม่พอใจสั่งยิง แค้นสุดขีดโดนพรากรัก ในละคร “ลูกสาวพ่อมด”

อังคาร ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๓๓
หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส ซิคแพคขาวจั๊ว บอย – โชคชัย บุญเวรเมธี แห่งวิก3 ที่ไม่ว่าจะรับบทไหนก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังเลยสักครั้ง ถึงแม้กระแสของหนุ่มคนนี้จะไม่ได้ดังเปรี้ยงปร้าง แต่หนุ่มบอยของเราก็มีงานแสดงละครมาให้ชมผ่านจอได้เรื่อย ๆ อย่างละคร “ลูกสาวพ่อมด” ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็ได้หนุ่มบอยร่วมสร้างความเข้มข้น ปะทะฝีมือกับหนุ่ม ก้อง – สรวิชญ์ ในฉากสู้รบ ที่ต้องใช้ทั้งปืนทั้งดาบ แอ๊กชั่นกันสุดชีวิตแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งทางด้านหนุ่มหล่อหน้าใส ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ ละครลูกสาวพ่อมด ผมรับบทเป็น “องอาจ” หรือ “อิซามุ” ครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็น 2 ยุค 2 สมัย ในอดีตชื่อ อิซามุ เป็นมือขาวของ พี่เอ็ม คนที่ฆ่า มิตซูรุ (หมอก้อง) เมื่อถึงยุคปัจจุบันก็ต้องมาเจอกันอีก ยังคงเป็นอริกันอยู่ เพราะด้วยความที่เราเองไปชอบนางเอกแต่นางเอกกลับไม่สนใจไม่ชอบเราดันไปมีใจให้พระเอก ทำให้ตัว องอาจ ไม่พอใจ เลยไม่ชอบขี้หน้าพระเอก (หัวเราะ) ส่วนคาแรคเตอร์ของ องอาจ ก็จะออกแนวลูกคนรวย เพลย์บอยนิด ๆ เจ้าชู้หน่อย ๆ เป็นเจ้าพ่อก็ว่าได้ แบบไม่พอใจใครสั่งฆ่า สั่งยิงได้ตามสบาย ก็เท่ดีนะครับ (หัวเราะ) แต่ยอมรับเลยว่ายากพอสมควรกับฉากที่ต้องต่อสู้กับ หมอก้อง เพราะผมต้องพูดสำเนียงญี่ปุ่นด้วย ซึ่งก็ต้องฝึกฝนทั้งด้านการต่อสู้ การใช้ปืน ใช้ดาบ และสำเนียงการพูดพอสมควรครับ ผมว่าตัวละครหรือการเดินเรื่องของแต่ละตัวก็มีความน่าสนใจแต่ต่างกันไป มีกลิ่นอายของความเป็นสงครามในค่ายทหารอีกด้วย ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร “ลูกสาวพ่อมด” ด้วยนะครับ ไม่น่าเบื่อแน่นอนครับ ”

พลาดไม่ได้แล้วสำหรับแฟนๆของหนุ่มหล่อหน้าใส บอย – โชคชัย ที่ไม่เคยทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ต้องผิดหวังกับการแสดงเรียกได้ว่าทำการบ้านมาอย่างดีเลยทีเดียว อย่าลืมติดตามชมเรื่องราวความรัก ความแค้น ทั้ง 2 ภพ 2 ชาติ ในละครเรื่อง “ลูกสาวพ่อมด” ที่มีครบทุกอรรถรส ติดตามทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.30 -19.45 น. ทางช่องไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา