AIS MUSIC STORE - KKBOX พาแฟนๆ ร่วม ‘ปาร์ตี้วันหยุด’ สุดฟิน! กับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

ศุกร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๕๙
เป็นอีกหนึ่งวันพักผ่อนที่แสนจะสุขสุดๆ เมื่อ เอไอเอส จัดให้ลูกค้าผู้โชคดี 30 ท่าน ที่ร่วมกิจกรรมผ่าน AIS Music Store – KKBOX ได้ใกล้ชิดศิลปินขวัญใจสาวๆ อย่าง “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” แบบสุดฟิน ณ ร้าน 24Owls by Sometimes เอกมัย ซ.12 เมื่อวันก่อน

เปิดปาร์ตี้เล็กๆ ด้วยกิจกรรมจัดสวนถาดน่ารักๆ ที่ โต๋และแฟนๆ ร่วมจัดไปพร้อมๆ กัน ซึ่งมีรางวัลพิเศษ สำหรับ 5 คน ที่จัดสวดถาดโดนใจหนุ่มโต๋ ที่สุด ก่อนจะไปฟังเพลงเพราะๆ ที่ โต๋ ขนมาร้อง พร้อมเล่นเปียโนคู่ใจให้ฟังกันสดๆ ไม่ว่าจะเป็น รักเธอ, คนไม่พิเศษ, เพลงของหัวใจ, ไม่จำเป็น, โลกที่ไม่มีเธอ, Everyday, ไม่พูดก็เข้าใจ, กั๊ก ฯลฯ เรียกว่า สนุก ฟิน อินไปตามๆ กัน ซึ่ง

โต๋ บอก “ขอบคุณทุกคนมากที่มาในวันนี้ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้โต๋มาโดยตลอด ขอบคุณ เอไอเอส ที่ทำให้มีกิจกรรมน่ารักแบบนี้ขึ้นมา ขอบคุณ บีอีซี เทโร ขอบคุณสถานที่ วันนี้โต๋ดีใจและรู้สึกอบอุ่นมากครับ ฝากติดตามผลงานกันต่อไปเรื่อยๆ แล้วเรามาเจอกันอย่างนี้อีกนะครับ (ยิ้มปริ่ม)”

ก่อนกลับ โต๋ เลยขอถ่ายภาพสุดประทับใจกับแฟนๆ ด้วยการ Selfie แบบไม่ยอม ตกเทรนด์ อีกด้วย!! –น่ารัก...น่าเอ็นดู๊!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา