ไซโก ฉลองเปิดบูติกแห่งแรกในสหรัฐอเมริกาอย่างยิ่งใหญ่

พฤหัส ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๔ ๐๘:๓๓
- แบรนด์นาฬิกาหรูขยายการดำเนินงานทั่วโลกสู่เมดิสัน อเวนิว ในนครนิวยอร์ก

ไซโก คอร์ปอเรชั่น ออฟ อเมริกา บริษัทย่อยของไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดบูติกไซโกแห่งแรกในสหรัฐอเมริกาอย่างยิ่งใหญ่ ณ 510 เมดิสัน อเวนิว ในนครนิวยอร์ก พร้อมจัดงานฉลองการเปิดร้านขึ้นที่ 620 ลอฟต์ แอนด์ การ์เดน ในนครนิวยอร์กเมื่อคืนนี้ โดยมีนายชินจิ ฮัตโตริ ซีอีโอและประธานบริษัทไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่นเป็นเจ้าภาพ และมีผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานมากกว่า 150 ราย ซึ่งรวมถึงโนวัค ยอโควิช แชมป์วิมเบิลดัน และแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของไซโก

ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140820/137910

ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140820/137911

บูติกของไซโกในนิวยอร์กตั้งอยู่ท่ามกลางแบรนด์ดังระดับโลกมากมายในย่านเมดิสัน อเวนิว โดยบูติกแห่งนี้จะจัดแสดงคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นดังของไซโกเป็นหลัก ได้แก่ Astron และ Grand Seiko รวมทั้งจะเผยโฉมคอลเลคชั่นที่ไม่เคยวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกามาก่อน อาทิ Galante และ Credor ตลอดจนผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับบูติกไซโกในสหรัฐอเมริกา อย่างคอลเลคชั่น Prospex การขยายธุรกิจครั้งนี้แสดงถึงปรัชญาความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของไซโกในการนำเสนอการออกแบบ คุณภาพ และความแม่นยำที่เหนือใครในโครงการใหม่แต่ละโครงการซึ่งได้รับการเปิดตัวสู่ตลาดนาฬิกาหรูของสหรัฐ

“การเปิดบูติกแห่งแรกสำหรับตลาดสหรัฐในนครนิวยอร์กถือเป็นการบรรลุเป้าหมายสูงสุดประการหนึ่งของผม เพราะผมเชื่อว่าสหรัฐเป็นตลาดสำคัญที่สุดของไซโกนอกประเทศญี่ปุ่น” ชินจิ ฮัตโตริ ซีอีโอและประธานบริษัทไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่นกล่าว “ไซโกแสวงหาช่วงเวลาและสถานที่ซึ่งเหมาะสมที่สุดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเรา โดยเฉพาะนาฬิกาหรูในราคาที่สามารถครอบครองได้ อย่าง Grand Seiko และ Astron ซึ่งการเปิดบูติกในตลาดอย่างนครนิวยอร์กสามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ภายใต้มาตรฐานบูติกของไซโกในปารีส อัมสเตอร์ดัม ฮ่องกง และไคโร รวมถึงร้านวาโกะ ร้านจำหน่ายสินค้าหรูแห่งแรกซึ่งเปิดดำเนินงานเมื่อปีพ.ศ. 2424 ในโตเกียว”

บูติกโซไกในนิวยอร์นำเสนอการออกแบบที่แสดงถึงวิสัยทัศน์เรื่องความประณีตและนวัตกรรมของแบรนด์ รวมถึงค่านิยมของแบรนด์ในการเป็นผู้ผลิตนาฬิกาเพียงรายเดียวที่มีความชำนาญในการผลิตนาฬิกาครบรอบด้าน องค์ประกอบของแบรนด์ไซโก ไม่ว่าจะเป็นประวัติความเป็นมา เทคโนโลยี ความหรูหรา และหัตถศิลป์ แฝงอยู่ในทุกส่วนของบูติก ซึ่งเน้นสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงความหรูหราสง่างามไว้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบูติกไซโกในนิวยอร์ก กรุณาเข้าชม www.seikousa.com/boutique

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไซโก คอร์ปอเรชั่น ออฟ อเมริกา กรุณาเข้าชม www.seikousa.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น กรุณาเข้าชม www.seikowatches.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา