ทีวีไกด์: รายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" “วู้ดดี้” กับครั้งแรกของ “อภิมหาฟรุ้งฟริ้ง Robot Show” ”

พุธ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๘
หลายๆครั้งที่ “วู้ดดี้” เดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ยังไม่เคยเลยสักครั้งที่จะค้นหาความงามที่ซ่อนอยู่ในประเทศญี่ปุ่น แต่ครั้งนี้ “วู้ดดี้” ไม่รอช้าที่จะค้นหาความงาม ที่คนอื่นอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน โดยมีเป้าหมายที่จะต้องค้นหาประสบการณ์ และสิ่งสวยงามที่ถูกซ่อนอยู่ในญี่ปุ่นให้เจอให้ได้ และที่สำคัญ “วู้ดดี้” ยังพาไกด์ที่อินเทรนด์วงในเจแปนอย่าง “คุณมินท์ ภรรยาของคุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ร่วมเดินทางไปด้วย เพราะจากการที่เธอหลับตาเดินในญี่ปุ่นเธอก็สามารถเดินได้แบบไม่หลงอย่างแน่นอน

เริ่มจากการแปลงตัวให้เป็นหนุ่มสาวญี่ปุ่นกันก่อนออกเดินทาง โดย “วู้ดดี้” ต้องจัดแจงแปลงโฉม ให้เข้ากับถนนสายแฟชั่นอย่าง “ฮาราจุกุ” ที่ต้องดูเว่อร์ ดูเยอะไว้ก่อน และไม่นานจากการที่ทั้งคู่ค้นหาไปเรื่อยๆอย่างไม่มีแพลน ก็พบสถานที่แห่งหนึ่งที่ “คุณมินท์” บอกว่าเด็ดจริงๆเรื่องความสวยงาม โดยอยู่ๆ “คุณมินท์” ก็ให้ “วู้ดดี้” เปลื้องผ้า นอนบนเตียง พร้อมกับรอรับการทำ “สปาชอคโกแลต” แบบที่ไม่เคยทำมาก่อนที่ไหนอีกด้วย

เรื่องราวน่าตื่นเต้นเข้าไปทุกที เมื่อ “วู้ดดี้” ได้เจอกับ “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” ในตอนกลางคืน เพราะเมื่อเจอคนๆนี้ ก็เป็นสัญญาณที่คล้ายจะบอกว่า มีเรื่องสนุกนั้นรออยู่ข้างหน้าแน่นอน และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อ “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” พา “วู้ดดี้” ไปดูโชว์ “อภิมหาฟรุ้งฟริ้ง Robot Show” พร้อมกับแนะนำเมนูสุดอร่อย “กระดองปูย่าง” ซึ่งต้องขอยกนิ้วให้กับความอร่อย

แต่ภารกิจก็ยังไม่บรรลุเป้าหมาย เมื่อ “วู้ดดี้” ต้องการค้นหาความงามที่ซ่อนอยู่ลึกๆในประเทศญี่ปุ่น “คุณต๊อบ เถ้าแก่น้อย” จึงจัดไกด์พิเศษที่จะช่วยสานต่อความตั้งใจนี้ให้สำเร็จ แต่มีข้อแม้ถ้า “วู้ดดี้”อยากรู้ จะต้องทำตามขั้นตอนที่ไกด์บอกทุกอย่าง แม้แต่ต้องแก้ผ้าพร้อมพูดคุยไปด้วยก็ต้องยอม

“วู้ดดี้” ขอรับข้อเสนอทุกอย่าง เพื่อให้ภารกิจครั้งนี้สำเร็จ มาลุ้นกันว่าคำตอบของความสวยงามในดินแดนปลาดิบนั้นคือสิ่งใด ไกด์พิเศษจะเป็นใคร อะไรที่พวกเขาจะต้องค้นหา รวมถึงสุดยอดความพิเศษของที่นี่คืออะไร ค้นหาคำตอบและเอาใจช่วยกับภารกิจครั้งนี้ไปพร้อมๆกันในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา