THE GUITAR MAG 487 ฉบับตุลาคม 2557 ปก Bodyslam

อังคาร ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๑๕
ถ้าพูดถึงวงดนตรีอันดับ 1 ของประเทศในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา คงไม่มีใครปฏิเสธวงดนตรีที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กสมัยนี้ให้หันมาเล่นกีตาร์ และก็เป็นอีกครั้งที่ Bodyslam รีเทิร์นขึ้นปก Guitar Mag โดยงวดนี้มากัน 5 คน ต้อนรับ โอม เปล่งขำสมาชิกคนที่ 5 อย่างเป็นทางการพร้อมกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 ดัม-มะ-ชา-ติ ที่เพิ่งจะวางแผงไปสดๆ ร้อนๆ ทุกๆ อัลบั้มของ Bodyslam กระบวนการความคิดของวงยังคงแฝงการใช้ชีวิตในแง่มุมที่น่าสนใจเหมือนเดิม ซึ่งพวกเราชาว Gmag มีโอกาสได้พูดคุยรวมถึงได้ถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟเล่มเดียวในประเทศ

สกู๊ปประจำฉบับเล่มนี้ว่ากันเรื่องของ Inspiration และการ Copy ผลพวงจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในกลุ่มโซเชี่ยลกล่าวหาว่า “เพลงนี้เหมือนเพลงนั้น”“เอ็มวีนั้นเหมือนเพลงนี้” ลองเปิดใจให้กว้างแล้วอ่านบทสัมภาษณ์จากกูรูทางดนตรี 6 ท่าน ต่างแขนงสาขา ที่เราเชื้อเชิญมาวิเคราะห์กันไปเลยว่า “เพลงก๊อปบ้านเรามีมั้ย? แล้วจะแก้ไขกันอย่างไร? ใบสั่งจากเจ้าของค่าย เป็นสาเหตุทำให้เกิดการ Copy ด้วยหรือไม่? นำโดย พี่ปุ้ม พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา,ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม,โป โปษยะนุกูล,กอล์ฟ รุ่งโรจน์ ผลหว้า และ วราฤทธิ์ มังคลานนท์ ดีเจจากคลื่น Cat Radio และสำหรับแฟนๆ ซีรี่ย์ ฮอร์โมน พลาดไม่ได้เชียวกับบทสัมภาษณ์น้องๆ วง See Scape วงดนตรีจากภาคแรกสู่ภาคที่สองตามท้องเรื่องที่หลงเหลือสมาชิกเพียง 1 เดียวคือ “ต้า” พบกัน 8 ตุลาคม 2557 นี้พร้อมกันทุกแผง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา