“MONO29” สยองรับวันฮาโลวีนกับหนังดี Premium Blockbuster “เดอะซิกเซ้นส์…สัมผัสสยอง” บนจอฟรีทีวี ที่นี่ที่เดียว

พุธ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๒๔
MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรี่ส์ดังมากที่สุด เปิดโปรแกรมหนังดี สยองขวัญรับวันฮาโลวีน ในวันศุกร์ที่ 31 ต.ค.57 Premium Blockbuster เวลา 21.30 น. ด้วยที่สุดแห่งภาพยนตร์“ซิกซ์เซ้นส์..สัมผัสสยอง (The Sixth Sense) ภาพยนตร์ที่ครองสถิติรายได้อันดับหนึ่งนานถึง 5 สัปดาห์ที่กวาดรายได้ทุกประเทศที่เข้าฉาย กลายเป็นหนังยอดนิยมประจำปี ทั้งๆ ที่มีดาราที่มีชื่อเสียง “บรู๊ซ วิลลิส” เพียงคนเดียว

“ซิกซ์เซ้นส์..สัมผัสสยอง (The Sixth Sense) นำแสดงโดย บลูซ วิลลิส สวมบทบาท “มัลคอล์ม โครว์” จิตแพทย์เด็กชื่อดังของเมืองฟิลาเดลเฟีย เดินทางมาพบกับ “โคล เซียร์ (ฮาลี่ โจเอล ออสเมนต์)” เด็กชายวัย 9 ขวบ ที่มีพฤติกรรมแปลก ๆ ค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใครและดูเหมือนว่ามีความลับอะไรเก็บงำอยู่ในใจ นอกจากนี้ตามร่างกาย แขน และลำตัวของโคลมักมีบาดแผลปรากฏอยู่เสมอ แรกๆ มัลคอล์มเข้าใจว่าคงเกิดจากการทุบตีของแม่เด็ก แต่เมื่อโคลยอมเปิดใจบอกความจริงให้ฟัง ถึงเรื่องการมองเห็นคนตาย แม้มัลคอล์มจะยังไม่เชื่อ แต่เมื่อเขาได้ประสบเหตุการณ์ที่ทำให้เขาแทบช็อก เรื่องราวความน่าสยองขวัญก็เกิดขึ้น

ติดตามและร่วมค้นหาคำตอบกับประโยคไฮไลต์ของเรื่อง...I See Dead People (ผมเห็นคนตาย) ได้ในภาพยนตร์ “ซิกซ์เซ้นส์..สัมผัสสยอง (The Sixth Sense) ในศุกร์ที่ 31 ตุลาคม 2557 Premium Blockbuster เวลา 21.30 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) “ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรี่ส์ดังมากที่สุด” (ดิจิตอลช่อง 29, จานดาวเทียมหรือเคเบิ้ลช่อง 39)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3