แอนน์ แฮทธะเวย์ เผยรู้สึกทึ่งไปกับการผจญภัยในห้วงอวกาศ ในภาพยนตร์ Interstellar - ทะยานดาวกู้โลก

ศุกร์ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๑:๑๘
กับบทบาทดร.แบรนด์ ที่รับบทโดย แอนน์ แฮทธะเวย์ที่กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับฯ หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในเรื่อง “The Dark Knight Rises” “แอนน์มีพรสวรรค์พิเศษโดยที่สามารถอินไปกับบทบาทได้อย่างสมจริง” โนแลนกล่าว “เธอดูเป็นคนมีความคิดและสนใจเรื่องวิทยาศาสตร์ จึงเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นเธอในร่างของแบรนด์ ตัวละครที่มองโลกตามหลักวิทยาศาสตร์ แต่ขณะเดียวกันแอนก็ดูมีความอบอุ่นและการแสดงของเธอที่มีความซับซ้อนได้ถ่ายทอดถึงตัวตนของตัวละครมากกว่าแค่การเป็นนักวิทยาศาสตร์”

แฮทธะเวย์ยอมรับว่าเธอรู้สึกทึ่งกับการสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับอวกาศ แต่เริ่มแรกเธอรู้สึกสนใจในการเดินทางของตัวละครที่มีความตื่นเต้น “คอนเซ็ปต์เบื้องหลังของหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณตาสว่างข้ามคืน แต่เนื้อเรื่องยังมีมุมมองที่งดงามของความรักด้วย”เธอกล่าว “ถ้าเรามองมนุษยชาติในแง่ของวิวัฒนาการแล้ว ความรักคือปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งเหมือนกัน และการผสมผสานไอเดียนี้เข้ากับประสบการณ์ในการทำภารกิจของแบรนด์ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นและเหมือนมันเกิดขึ้นจริงมากค่ะ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่กล้าหาญ และไม่ธรรมดาเลยที่คริสจะผสมผสานเรื่องราวความรักเข้ากับสาระสำคัญของเรื่องที่เกี่ยวกับการผจญภัยอย่างยิ่งใหญ่ในห้วงอวกาศ”

Interstellar - ทะยานดาวกู้โลก เข้าฉาย 6 พฤศจิกายน 2014 นำแสดงโดย แมทธิว แม็คคอนอเฮย์, แอนน์ แฮทธะเวย์ , เจสสิก้า แชสเทน, บิล เออร์วิน, เอลเลน เบอร์สติน และไมเคิล เคน พร้อมด้วยนักแสดงคนสำคัญคนอื่นยังรวมถึงเวส เบนต์ลีย์, แคซีย์ เอฟเฟล็ค,เดวิด ไกอาซี่, แม็คเคนซี่ ฟอย และ โทเฟอร์ เกรซ เขียนบทฯ โดย โจนาธาน โนแลน และ คริสโตเฟอร์ โนแลน กำกับการแสดงโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.interstellar-thai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3