นิหน่า-สุรัฐตา ขอทำหน้าที่สื่อกลาง “พลังรัก” สร้างทุกสิ่ง พร้อมนั่งแท่นพิธีกรรายการ “Power Of Love”

พฤหัส ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๕:๓๑
เป็นอีกหนึ่งพิธีกรสาว และผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดังแห่งช่อง 7 สี สำหรับสาวเก่งนิสัยดีอย่าง นิหน่า สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา ที่แม้จะออกเรือนมีครอบครัวไปแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่ที่เธอรักต่อไป และล่าสุดกับการโดดมารับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการวาไรตี้สาระบันเทิงเชิงทางศาสนาที่ชื่อว่ารายการ Power Of Love “พลังรัก” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 14.00-14.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ TNN 2

งานนี้ สาวนิหน่า เปิดใจว่าขอทุ่มสุดตัวเพราะนอกจากจะเป็นงานพิธีกรที่เธอรักแล้ว ยังถือเป็นโอกาสที่เธอจะได้ทำความดีและช่วยเป็นสื่อกลางเผยแพร่เรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับพลังรักที่จะสามารถสร้างทุกสิ่งในโลกใบนี้ในอีกหนึ่งฐานะที่ตัวเธอเองที่นับถือศาสนาคริสนิกายโรมันคาทอลิกอีกด้วย “รายการ “พลังรัก” หรือ Power of love ถือเป็นการทำหน้าที่ที่เรารักด้วยสองเหตุผลด้วยกันทั้งบทบาทความเป็นพิธีกร และบทบาทของความเป็นคาทอลิกของนิหน่าเองค่ะ ซึ่ง นิหน่า ก็จะมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า มารีอา ค่ะ ครอบครัวคนใกล้ชิดจะทราบดี แต่หลายคนจะรู้จักทั่วไปว่านิหน่า ซึ่งตอนแรกที่ทราบว่าทาง คุณพ่อยอแซฟอนุชา ไชยเดช สื่อมวลชนคาทอลิกแห่งประเทศไทย ติดต่อทาบทามอยากให้ นิหน่า มาเป็นพิธีกรรายการนี้ก็รู้สึกดีใจและก็อยากทำตั้งแต่แรกทันทีเลยค่ะ และนอกจากงานพิธีกรเบื้องหน้าแล้วนิหน่ายังมีโอกาสได้ช่วยงานเบื้องหลังอีกด้วย กับการเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการนำเสนอรายการให้น่าสนใจในฐานะที่เราพอมีประสบการณ์ด้านบันเทิงมา ก็เอามาแชร์กัน ซึ่งตรงนี้ นิหน่า อยากขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นศักยภาพของเราตรงนี้โดยเฉพาะคุณพ่ออนุชาด้วยค่ะ

สำหรับรายการ Power of love เป็นรายการวาไรตี้สาระบันเทิงเชิงศาสนาที่ลงตัวและน่าสนใจมากอีกรายการเลยค่ะ โดยมีตัวนิหน่า เองทำหน้าที่พิธีกร และมีแขกรับเชิญที่จะหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันในรายการในแต่ละสัปดาห์ ช่วงแรกรักของผู้นำ จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของผู้นำในพระศาสนจักรคาทอลิกในระดับสากลและในประเทศในมองที่คนทั่วไปสามารถเข้าใจได้ง่าย และนำไปเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินชีวิตประจำวัน ซึ่งสำหรับช่วงนี้เราจะมีรูปแบบการนำเสนอเป็นแบบละครซิทคอมสะท้อนชีวิตความเป็นครอบครัวสอดแทรกหลักคำสอนทางคริสต์ศาสนา ช่วงที่สองรักในสิ่งที่ทำ เป็นการนำเสนอเกี่ยวกับ คริสตชน องค์กร หรือคณะนักบวช ที่ทำหน้าที่มอบความรักแบ่งปันความรักและเมตตาต่อเพื่อนพี่น้อง พร้อมแง่คิดและเกร็ดชีวิตดีๆ ต่อด้วย ช่วงที่สามรักสุขภาพกับหมอเซนต์หลุยส์ นำเสนอเรื่องราวการรักสุขภาพและการดูแลตัวเองและคนรอบข้างเพราะเราต้องการสือให้เห็นว่าความรักไม่ได้จำกัดความว่าเป็นเป็นความรักต่อเพื่อนมนุษย์แต่เราก็ต้องมอบความรักให้กับตัวเราเองด้วย ก่อนที่จะมอบความรักและเมตตาผู้อื่น และปิดท้ายรายการด้วย ช่วงรักของเขา ที่จะนำเสนอมุมมองและแง่คิดดีๆ ในฐานะคนครอบครัวคาทอลิกจากบุคคลที่มีชื่อเสียงทั่วไปไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง นักร้อง ฯลฯ

ซึ่งล่าสุดเราได้น้อง มาริโอ้ เมาเร่อ มาเป็นแขกรับเชิญพูดถึงความรักในแบบของเขา ซึ่ง นิหน่า ว่าคอนเทนต์หลักของรายการที่นำเสนอออกมามีประโยชน์ต่อผู้ชมเป็นอย่างมากที่ส่งเสริมและปลูกฝังให้เรารู้จักแบ่งปันความรักดีๆ ให้แก่ผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นรายการที่สอดแทรกอรรถรสแห่งความบันเทิงไปด้วยพร้อมกันได้อย่างลงตัว รับชมได้ทุกเพศวัยอีกด้วยค่ะ อย่างไรนิหน่า ขอฝากแฟนๆ ให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ นิหน่าในการทำหน้าที่ครั้งนี้ และฝากติดตามรับชมรายการได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 14.00-14.30 น ทางช่อง TNN 2 ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา