คาลวิน ไคลน์ ยีนส์ และ คาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์ ประกบ 2 ซูปเปอร์สตาร์ระดับโลก จัสติน บีเบอร์ และ ลาร่า สโตน นางแบบชื่อดัง ถ่ายโฆษณาแคมเปญสปริง 2015

พุธ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๕
Calvin Klein, Inc จับคู่ซูปเปอร์สตาร์ระดับโลก จัสติน บีเบอร์ ถ่ายโฆษณาแคมเปญสปริง 2015 ประกบกับซูปเปอร์โมเดลชาวดัตช์ ลาร่า สโตน ให้กับแบรนด์ Calvin Klein Jeans และ Calvin Klein Underwear ในทุกสื่อโฆษณาแคมเปญระดับโลก

ถ่ายภาพโดยช่างภาพแฟชั่น Mert Alas และ Marcus Piggott ในนิวยอร์กซิตี้ ภาพถ่ายโฆษณาชิ้นล่าสุดของแบรนด์เป็นภาพคู่ของบีเบอร์และสโตนสวมยีนส์และอันเดอร์แวร์ของซีซั่นใหม่ ยังคงผสมผสานแฟชั่นและดนตรีเข้าด้วยกันไว้อย่างลงตัวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดกันมายาวนานของแบรนด์ สามารถเข้าชมภาพถ่ายโฆษณาและวีดีโอได้ที่ calvinklein.com/justin

“จัสตินเป็นทั้งนักดนตรี นายแบบ เซเลบริตี้ และแฟชั่นไอคอนที่ได้รับความสำคัญในแคมเปญโฆษณาระดับโลกของเรา จัสตินได้รับการยอมรับทั่วโลก เป็นคนที่ใกล้ชิดกับแบรนด์ และเป็นบุคคลที่ทรงประสิทธิภาพในการดึงดูดพลังที่น่าสนใจให้กับยีนส์และชุดชั้นในของแบรนด์เรา" เมลิซ่า โกลดี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Calvin Klein, Inc. กล่าว

“คาลวิน ไคลน์ เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ และผมรู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาตร์ของแบรนด์คาลวิน ไคลน์ในแคมเปญนี้ ผมเป็นแฟนของแบรนด์คาลวิน ไคลน์มานานมาก ทั้งยีนส์และอันเดอร์แวร์ ดังนั้นนี่เป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ตื่นเต้นมากสำหรับผม ทั้งในแง่ส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพ และการได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญซึ่งเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมมากและประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม” บีเบอร์กล่าว

คาลวิน ไคลน์ ยังคงเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องไปกับดนตรี ซึ่งได้เริ่มต้นการเป็นหนึ่งของแบรนด์ที่มีแคมเปญที่มี เอกลักษณ์มากที่สุด ซึ่งน่าจดจำที่สุดในครั้งนั้น เป็นภาพของ มาร์ค "มาร์กี-มาร์กี้ วอห์ลเบิร์ก ถ่ายคู่กับนางแบบ Kate Moss กว่าหนึ่งปีที่แบรนด์ยังคงเชื่อมโยงต่อเนื่องไปกับดนตรีและวัฒนธรรมป๊อป รวมทั้งการสนับสนุนนักดนตรีทั่วโลกด้วย เหล่าศิลปินที่มากความสามารถที่เราได้สนับสนุนในปีที่ผ่านมาเช่น Taylor Swift, Drake, Sam Smith, Kanye West, Harry Styles, Ciara, Usher, Future, Rita Ora, Trey Songz, Ne-Yo, Iggy Azalea, Fergie, Joe Jonas, Nick Jonas, Common, Solange Knowles, Big Sean, และ Tinie Tempah.

Calvin Klein Jeans และ Calvin Klein Underwear ประกบคู่จัสติน บีเบอร์ และลาร่า สโตน

เมื่อวานนี้แคมเปญได้ถูกปล่อยออกไปทางโซเซียลมีเดีย และจะออกมาพร้อมๆ กันอีก 20 ประเทศทั่วโลกทางสื่อดิจิตอล สื่อ OOH และภาพพิมพ์โฆษณา ในนิตยสารจะออกมาพร้อมๆ กันในเดือนมีนาคม 2015 ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น ฤดูกาลนี้จะเป็นการนำเสนอแคมเปญของ Calvin Klein โดยเน้นสื่อดิจิตอลมากที่สุด เพื่อเป็นการเพิ่มการรับรู้ และเกิดการพูดถึงกันอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับแคมเปญ ทั้งแฟน Calvin Klein ของบีเบอร์ และฟอลโลเวอร์ แคมเปญยังคงให้ความสำคัญกับ #mycalvins ที่แบรนด์ได้เริ่มต้นทำไว้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 ที่เชิญชวนให้แฟน ๆ ของแบรนด์ให้มีส่วนร่วมในแคมเปญโซเซียลมีเดีย โดยการโพสต์ภาพถ่ายเซลฟีของพวกเขาขณะที่สวมใส่ Calvin Klein

นักดนตรี นักเต้น นักแสดงและนักร้อง-นักแต่งเพลง บีเบอร์ - ผู้ที่ได้รับการจัดอันดับเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย Twitter ให้เป็นศิลปินดนตรีอันดับที่ 1 ของปี 2014 ได้ออกอัลบั้ม four number-one และได้แสดงนำในภาพยนตร์ 2 เรื่อง Never Say Never (2011) and Believe (2013) ในปี 2011 เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ศิลปินหน้าใหม่ ในปี 2013 บีเบอร์ได้รับรางวัลไดมอน อวอร์ด จากสมาคมอุตสาหกรรมแผ่นเสียงแห่งอเมริกา (RIAA) ทำให้อัลบัม Baby ของเขาเป็นที่จดจำ ในฐานะเพลงดิจิตอลที่มียอดขายที่สุดตลอดกาล มากกว่า 9.3 ล้านกอปปี้ ในปีเดียวกันนั้นเขายังได้รับรางวัล Teen Choice Award “Choice Male Artist” และ “Choice Single: Male Artist” เพลง “Beauty and a Beat” จากอัลบั้มล่าสุดของเขา ในวารสาร Journals เมื่อปีที่แล้ว หนึ่งเพลงต่อสัปดาห์ที่เกือบทุกเพลงของเขาถูกปรากฏบนชาร์ต Top 40 ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ justinbiebermusic.com

สโตน เป็นหนึ่งในนางแบบชั้นนำขณะนี้ มีความสัมพันธ์ที่ดีมายาวนานกับองค์กรเรา เธอได้รับการแนะนำครั้งแรกบนรันเวย์โชว์ คาลวิน ไคลน์ คอลเลกชั่น สปริง 2007 และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของหลายแคมเปญโฆษณาระดับโลกสำหรับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ขององค์กรตั้งแต่ Fall 2010

"ฉันได้มีความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องที่ดีต่อองค์กร นี่เป็นการรวมการถ่ายครั้งใหม่กับครอบครัวคาลวิน ไคลน์ ของฉัน – และฉันก็สนุกจริงๆ ในการทำงานร่วมกับจัสติน เรามีช่วงเวลาที่ดีและเราสนุกสนานมากในการถ่ายโฆษณาแคมเปญ ฉันคิดว่าการถ่ายช่วยดึงพลังงานของแบรนด์คาลวิน ไคลน์ ได้จริงๆ " สโตนกล่าว

แคมเปญสื่อทั่วโลกของสปริง 2015 ได้ถูกผลิตภายใต้ทิศทางการสร้างสรรค์ของ Calvin Klein เอเยนซี่โฆษณาภายในองค์กรและครีเอทีพสตูดิโอขององค์กร และการทำงานร่วมกับครีเอทีพเอเยนซี่ Wednesday London

คาลวิน ไคลน์ เป็นหนึ่งบริษัทชั้นนำด้านแฟชั่นดีไซน์ และมาเก็ตติ้งสตูดิโอระดับโลก การออกแบบและทำตลาดคอลเลกชั่นเสื้อผ้าดีไซเนอร์ของผู้ชายและผู้หญิง และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีการผลิตและทำการตลาดโดยเพิ่มเครือข่ายข้อตกลงที่ได้รับใบอนุญาตและการจัดการอื่น ๆ ไปทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Calvin Klein ต่างๆ รวมถึงชุดของผู้หญิงและสูท อุปกรณ์การแต่งกายของผู้ชาย และเสื้อผ้าที่ตัดเย็บแล้ว ชุดกีฬาของผู้ชายและผู้หญิง เครื่องแต่งกายของผู้ชาย และคอลเลกชั่นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายกอล์ฟ กางเกงยีนส์ ชุดชั้นใน น้ำหอม แว่นตา เครื่องแต่งกายของผู้หญิง ถุงเท้า รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ นาฬิกา แจ๊กเก็ต กระเป๋าสินค้าเครื่องหนังขนาดเล็กและของตกแต่งบ้าน (รวมเฟอร์นิเจอร์) ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ calvinklein.com

PVH Corp. ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นเจ้าของและทำตลาดแบรนด์ Calvin Klein และแบรนด์ Tommy Hilfiger ทั่วโลก เป็นบริษัทเสื้อเชิ้ตและเนกไทที่ใหญ่ที่สุดของโลก และ มีสินค้าที่หลากหลายภายใต้แบรนด์ของตัวเองในตลาด มีสินค้าที่หลากหลายภายใต้แบรนด์ของตัวเอง เข่น Van Heusen, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, IZOD ARROW, Warner’s and Olga และแบรนด์ที่ได้ไลเซ็น รวมถึง Speedo, Geoffrey Beene, Kenneth Cole New York, Kenneth Cole Reaction, MICHAEL Michael Kors, Sean John, Chaps, Donald J. Trump Signature Collection, Joseph Abboud, DKNY, Ike Behar and John Varvatos. ดูข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ pvh.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา