ทีวีไกด์: รายการ "สตอรี่ ซี้ปึ้ก" “เบบี้มายด์” ชวนเพื่อนซี้ เม้ามอยวีรกรรมสุดฮา ใน “สตอรี่ ซี้ปึ้ก” 28 ก.พ.นี้!!

จันทร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๐:๔๑
รายการ สตอรี่ ซี้ปึ้ก รายการที่จะพาย้อนกลับไปหาความทรงจำในวัยเด็กกับเหล่าผองเพื่อนหรือคนสนิทที่คุณคิดถึง กับแขกรับเชิญคนดังโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี บุ๊คโกะ-ดาด้า ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 – 15.00 น.ทางพีพีทีวี (PPTV) ช่อง 36

สตอรี่ ซี้ปึ้ก สัปดาห์นี้ บุ๊คโกะ-ดาด้า เปิดรายการต้อนรับแขกรับเชิญสาวสุดฮา เบบี้มายด์ พร้อมด้วยเพื่อนสุดซี้สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ที่มาเผยถึงวีรกรรมสุดฮาของกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่สมัยก่อน เบบี้มายด์ หน้าตาจะตลกมากๆจนตัวเองยังรับไม่ได้ ถึงขนาดต้องเอาสติ๊กเกอร์รูปสตรอเบอร์รี่มาแปะทับหน้าตัวเองไว้ หรือจะเป็นนิสัยส่วนตัวที่แอบซกมก ถึงขนาดเคยหยิบไอศกรีมตกพื้นขึ้นมากินต่อ แต่ที่ฮาสุดๆเห็นจะเป็นเรื่องที่เคยอกหักจนถึงขั้นเอาสีไปทาเป็นชื่อผู้ชายบนตู้คอนเทนเนอร์ที่คณะ ฯลฯ ต่อด้วย Story Memory Box เปิดกล่องของรักของหวงที่เจ้าตัวประทับใจ ได้แก่ เครื่องดื่มชาไข่มุก ที่ต้องดื่มเป็นประจำเวลาที่เครียดหรือเหนื่อยล้า เพราะเชื่อว่าข้างในมีสารแห่งความสุขผสมอยู่ ปิดท้ายด้วยเมนูเด็ดที่เพื่อนๆช่วยกันทำ กับเมนู ส้มตำ ก่อนจะเม้ามอยกันต่ออย่างสนุกสนาน

ติดตามความสนุกสนานที่เต็มอิ่มไปด้วยมิตรภาพได้ในรายการ สตอรี่ ซี้ปึ้ก ใน วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 – 15.00 น. ทาง พีพีทีวี (PPTV) ช่อง 36 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com และทาง instagram โดยค้นหาคำว่า Story_zeepeuk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา