ช้าง และ เมเจอร์ เตรียมจ่อ!! เปิดเวทีระเบิดความมันส์ “Chang – Major Movie on the beach and concert” ปาร์ตี้สุดคูลริมชายหาด

จันทร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๒:๓๕
ช้าง และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ร่วมเติมเต็มมิตรภาพ ใน“Chang – Major Movie on the beach and concert” เนรมิตผืนทรายกว้างของชายหาดชะอำ (หน้าร้านปลาทู) ให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตยักษ์ ในรูปแบบ บับเบิ้ล บีช คอนเสิร์ตจัดเต็ม!! ด้วยแสง สี เสียง พร้อมเหล่าดีเจ สไปด้ามังกี้และศิลปินระดับเทพ อาทิ อ๊อฟ ปองศักดิ์, โจอี้ บอย , ดูโอ ดีว่าเสียงทรงพลัง นิว- จิ๋ว และสิงห์เหนือ เสือใต้ ทีมาร่วมสร้างความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด

กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจและความสนุกถึงขีดสุดอีกครั้งกับปาร์ตี้สุดคูลริมชายหาดที่กล้าการันตีว่างานเดียวที่คอหนังและคอเพลงจะได้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงบนพื้นที่ชายหาดเดียวกัน ในงาน “Chang – Major Movie on the Beach and Concert” ที่พร้อมระเบิดความมันส์กับศิลปินแม่เหล็กระดับประเทศในรูปแบบบับเบิ้ล บีช คอนเสิร์ต

วรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวถึง “ช้าง”และ “เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์” ร่วมเติมเต็มมิตรภาพด้วยความชิลล์รับซัมเมอร์ จัดงาน “Chang - Major Movie on the Beach and Concert” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ให้กลุ่มเพื่อนได้ใช้เวลาร่วมกันกับคอนเสิร์ตสุดสนุกและหนังดังระดับคุณภาพในบรรยากาศแห่งมิตรภาพริมทะเล สอดคล้องกับแนวคิด “เติมให้เต็มคำว่าเพื่อน” ของ “ช้าง” ซึ่งตลอด2 ปีที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกเหนือจาก “ช้าง” จะสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งปีแล้ว “ช้าง” ยังมีการสื่อสารผ่านกิจกรรม นอกโรงภาพยนตร์ด้วยกิจกรรมบันเทิงมากมายโดยเฉพาะ คอนเสิร์ต “Chang – Major Movie on the beach and concert” ถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่สามารถขยายฐานลูกค้ากลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ทั้งลูกค้าช้างและลูกค้าเมเจอร์ ให้มีประสบการณ์ร่วมกับช้างมากยิ่งขึ้น จึงอยากให้ทุกคนชวนเพื่อนมาสนุกด้วยกันในช่วงซัมเมอร์นี้ อัพเดทกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld”

ทางด้าน นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรม Chang – Major Movie on the Beach and Concert ว่า ...

“เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์เฉพาะของทางเมเจอร์ ฯ ในการจัด กิจกรรม Chang – Major Movie on the Beach and Concert มีที่เดียว จริงๆ” เป็นงานที่รวมความบันเทิงแบบยกกำลังสองในรูปแบบคอนเสิร์ตและการชมภาพยนตร์ไว้ด้วยกัน โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างสูง ท่ามกลางความประทับใจของแฟนเพลงและคอหนังกว่า 2 พันคน ความสนุกของคอนเสิร์ตริมหาดที่เพิ่มระดับความมันส์มากขึ้นทุกปี จากครั้งที่ 1เจ เจตริน ครั้งที่ 2 ดา อินโดฟิน และแทคทู คัลเลอร์ ในครั้งนี้ จัดเต็ม!! อีกครั้งกับเหล่าศิลปินแม่เหล็กระดับประเทศ อาทิ นิวจิ๋ว อ๊อฟ ปองศักดิ์ และโจอี้บอย สิงค์เหนือเสือใต้ ดีเจ สไปด้ามังกี้ สำหรับความพิเศษในครั้งนี้นอกจากมันส์ชิลในธีมบับเบิ้ลบีชแล้ว ภาพยนตร์ที่นำมาฉายในครั้งนี้คือเรื่อง “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ภาพยนตร์ที่โกยรายได้กว่า 330.59 ล้านบาท งานนี้ได้มันส์ชิวกับคอนเสิร์ตและชมภาพยนตร์รักโรแมนติก คอมเมอดี้ ริมชายหาดด้วย สำหรับใครที่พลาดชม “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ในโรงภาพยนตร์สามารถมาชมได้ในงานนี้ได้ครับ”

ทั้งนี้ในส่วนของกิจกรรมอื่นๆ ปีนี้ก็ยังคงอัดแน่น เต็มเอียดความสนุกสนานตามคอนเซ็ปต์คัลเลอร์ฟูลแอนด์ฟัน ทั้งกิจกรรมและเกมต่างๆ อาทิ ช้าง บับเบิ้ล พูล บ่อบอลขนาดยักษ์ที่มีของรางวัลซ่อนอยู่ หรือจะไปทดสอบฝีเท้ากับกิจกรรม ช้าง บีช ฟุตบอล และสนุกกับการถ่ายภาพจากกิจกรรม Trick eye นอกจากนี้ยังสามารถร่วมแชร์ภาพถ่ายเพื่อลุ้นรับของรางวัลได้ง่ายๆ ด้วยการถ่ายภาพในคอนเซ็ปต์ เซลฟี่ ออนเดอะบีช โดยมีกติกาสำคัญคือต้องถ่ายให้เห็นสติ๊กเกอร์งานแล้วอัพโหลดลง FACEBOOKและ#Hashtag มาที่#MOVIEONTHEBEACH2015#CHANGMOMENT ผู้ที่มียอดกดไลท์สูงสุดก็เตรียมลุ้นรับรางวัลกันได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจและอยากเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับอีกมิติของความบันเทิงแบบไม่มีลิมิต สามารถร่วมสนุกได้ด้วยการดาวน์โหลดและปริ้นท์ Passport ที่เวปไซต์ www.majorcineplex.com หรือwww.facebook.com/changworld เพียงสะสมบัตรชมภาพยนตร์ ในเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ จำนวน 2 ใบ (รอบ / เรื่องใดก็ได้) และฝาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้างจำนวน 2 ฝา สะสมครบตามจำนวน ส่งไปรษณีย์มาที่บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด เลขที่ 234 ชั้น 13 ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสนุกได้แบบชิลยกก๊วนมันส์ยกแก๊งค์ โดยซื้อตั๋วหนัง 2 ใบขึ้นไป แจกบัตรเข้างานเท่ากับจำนวนตั๋วหนังที่ซื้อ ตั้งแต่วันนี้. – 28 มี.ค. 2558 สงวนสิทธิ์เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาหัวหิน และสาขารัชโยธินเท่านั้น!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-511-5427-36 ต่อ 564 / 894

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา