ณเดชน์ควงแพทริเซีย กู๊ดเชิญชวนแฟนๆเดินเที่ยวตลาดนัดดารา พร้อมร่วมซื้อ Photo Book “ลมซ่อนรัก”หารายได้ร่วมทำบุญ

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๒
เป็นประจำของทุกเดือนสำหรับตลาดนัดดาราของทางช่อง 3 ที่จะมีเหล่าดารามาพบปะกับแฟนๆพร้อมทั้งนำธุรกิจต่างๆของตนมาร่วมจัดจำหน่ายให้กับแฟนๆให้ได้เลือกซื้อกันอย่างสนุกสนานไว้มากมาย ซึ่งในเดือนนี้ช่อง 3 ก็ยังคงส่งร้านค้ามากมายมาให้เหล่าแฟนๆได้ เลือกซื้อหากันอย่างจุใจเหมือนเช่นเคย

ซึ่งในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และ วันศุกร์ที่ 6 มีนาคมนี้ พบกับร้านค้าและสินค้าต่างๆจากเหล่าดาราไม่ว่าจะเป็น ร้านคุกกี้ของสาว น้ำฝน-น้ำฝน พัชรินทร์ ,ร้านลูกชิ้นดาวร้ายของ แทน-ฐิติ ,ร้านปูอัดของ ย้ง-ธนากร และอีกมากมายในครั้งนี้พิเศษสุดๆพบกับพระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง“ลมซ่อนรัก” ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ควงคู่มากับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และ หนุ่ม เดี่ยว-สุริยนต์ ที่จะมาร่วมกันขาย Photo Book ,เสื้อยืดที่ระลึกและซีดีเพลงจากละครเรื่อง “ลมซ่อนรัก” ที่มาจัดจำหน่ายให้กับแฟนๆได้ร่วมกันจับจองเป็นเจ้าของนอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญกับนักแสดงอีกด้วยเพื่อนำเงินรายได้สมทบทุน มูลนิธิเพื่อนศิลปิน เพื่อสร้างอาคารเรียนเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในโรงเรียนตำรวจตระเวณชายแดน 4 จังหวัด

สำหรับแฟนๆอย่าพลาดงาน ตลาดนัดดารา ประจำเดือน มีนาคม 2558 ณ บริเวณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ พระราม 4 รับรองว่างานนี้แฟนๆจะได้อิ่มท้องและอิ่มบุญพร้อมพบปะนักแสดงที่ชื่นชอบอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา