วงALZHEIMER แสวงบุญ เขาคิชฌกูฎ อิ่มบุญกันถ้วนหน้าก่อนเริ่มงานใหม่

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๙
งานนี้ไม่ธรรมดาซะแล้ว สำหรับหัวหน้าวง อย่างไก่ จิรทีปต์ มือกลอง วงALZHEIMER ชักชวนสมัครพรรคพวกคนเคยร่วมงานกัน ร่วม10 คน รวมถึงเอ สุรชัย จึงศรีจันทร์ มือกีต้าร์ และน้องชายสุดเลิฟ นนท์ปวิธ แก้วมือกลอง ที่ฝีไม้ลายตีกลองไม่แพ้พี่ชายเลย เรียกได้เลยว่า เทียบรุ่นกันได้ อย่างแน่นอน เพราะว่า ไก่ สอนมากับมือ

ล่าสุด ขนสมัครพรรคพวก แสวงบุญ อุทยานแห่งชาติขึ้นเขาคิชฌกูฎ หรือใคร ๆ เรียกกันจนติดปากว่า "เขาคิชฌกูฏ" จังหวัดจันทบุรีและยังเป็นต้นน้ำสำคัญของแม่น้ำจันทบุรี สภาพป่าในบริเวณนี้มีทั้งรวมทั้งมีพันธุ์ไม้หายากคือไม้กฤษณา เล่นเอางานนี้ ทั้งลม ทั้งฝน แต่ไม่มีใครปริปากบ่นกันสักคน รวมถึง น้องชาย นนท์ปวิธ แก้ว ที่ เอ่ยปากว่าสวยมาก และ เป็นการร่วมทริป แสวงบุญกับพี่ชายไก่ ครั้งแรก พวกเรานั่งรถกันไป ต่อกัน หลายทอด ทั้งยังเดินกันอีกต่างหาก คนที่ศรัทธามากจริง ๆ ครับ ในที่สุด พวกเขาก็มาถึง”ผู้ชิชิต สุดเขตแดนบุญ......ขุนเขาคิชฌกูฎ(ผ้าแดง)” ที่เราได้ตั้งใจครับ ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แต่เราตั้งใจกันอย่างมาก จะต้องขึ้นให้ถึงให้ได้ ก่อนที่พวกเราวงALZHEIMER ที่จะเริ่มงานใหม่กับสังกัดใหม่ Black House Record Studio(Thailand) ทั้งยังแวะมาที่หาดเจ้าหลาว พักผ่อนเพื่อผ่อนคลาย เลยมีภาพสวย ๆ มาฝากเหล่าบรรดาแฟนคลับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ