“จีน กษิดิศ” ตีแผ่ความจริง เมื่อมี “รัก” ต้องมี “เจ็บ” และมันจะอยู่ไป “อีกนาน”...อีกนาน....

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๓
“จีน-กษิดิศ” กลับมากับบทสรุปของชีวิตสาวผมบลอนด์ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลลำดับที่ 7 ในเพลง Electro Pop เบาๆ ที่มีชื่อว่า “อีกนาน (ALONE BUT NOT LONELY)” บทเพลงที่สะท้อนถึงมุมมองความรักจากคนทุกเพศทุกวัยหรือทุกฐานะ ไม่ได้มีแค่ความสุขหรือความเศร้า ต่างก็เคยเจอปีศาจร้ายที่ชื่อว่าความเหงาและความเดียวดายด้วยกันทั้งนั้น และขึ้นอยู่กับว่าเราจะจัดการกับมันไปได้อย่างไร.... ตามเสต็ปของศิลปินสุดเปรี้ยวอย่าง GK (Gene kasidit) จากค่าย “สมอลล์รูม” ที่เอ็มวีทุกตัวต้องมีดารา-นักแสดงชั้นนำมาร่วมงานด้วย และครั้งนี้ได้รับเกียรติ จาก นักแสดงมากความสามารถอย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช ที่เจ้าตัวประกาศกลางกองว่า “อยู่ในวงการมา 34 ปี นี่เป็นครั้งแรกของการเล่นMV” ร่วมด้วย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์,กันต์ กันตถาวร, พลอย หอวัง , ซาบรีน่า จาก THE FACE, พิชญ์ กาไชย อดีตสมาชิกวงซีควินท์ และนางแบบนายแบบอีกมากมาย ซึ่งงานนี้ จีน กษิดิศ เผยว่า

“อันดับแรกเลยต้องขอขอบคุณดารา-นักแสดง ทุกๆ ท่านมากเลยค่ะ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความรักในมิวสิควิดีโอตัวนี้ รวมถึงทีมงานที่น่ารักทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พี่นก-สินจัย ที่ต้องรับบทบาทในซีนอารมณ์ ดราม่าที่สุดของเนื้อเรื่องและที่สำคัญรู้สึกปลื้มมากที่พี่นก-สินจัยให้เกียรติกับมิวสิควีดีโอนี้และยิ่งรู้ว่าเป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกด้วยแล้ว ยิ่งดีใจมากๆ ค่ะ”

ในส่วนของมิวสิควิดีโอตัวนี้ สมอลล์รูมยังคงจับมือกับสไตลิสอันดับหนึ่งของประเทศไทย อารยา อินทรา (อาร์ต) รวบรวมเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทยและเหล่านางแบบนายแบบอีกกว่าครึ่งวงการ เข้าร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอนี้

ผ่านเรื่องราวที่เริ่มต้นในคาเฟ่เล็กๆ จีน กษิดิศ รับบทบาทเป็นเจ้าของคาเฟ่ ได้พบเจอผู้คนมากมายที่วนเวียนเข้ามาที่คาเฟ่ของตัวเอง วนเวียนซ้ำไปซ้ำมาอย่างไม่มีวันจบสิ้น ลูกค้าที่วนเวียนเข้ามาในแต่ละวันไม่ได้มาแค่นั่งพักเพียงอย่างเดียว แต่ยังนำเรื่องราวความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆเข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็น ความรักที่สุกงอมจนใครๆต้องอิจฉา ความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย ความรักแบบต่างวัย หรือความรักที่ไม่มีกรอบของคำว่า-เพศ

สุดท้ายจีน กษิดิศ ฝากประโยคความสั้นๆ ของมิวสิควีดีโอตัวนี้ก็คือ “คุณจะหาทางจัดการกับความโดดเดี่ยวเดียวดายกันได้อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ทางออกแรกคือ ฟังเพลงและดูเอ็มวีนี้ไปเรื่อยๆ อีกนาน อีกนาน อีกนาน จะช่วยได้เยอะเลยทีเดียว”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอเพลง “อีกนาน” ของ “จีน กษิดิศ” (Gene Kasidit) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th/ http://www.facebook.com/smallroommusic และ http://www.facebook.com/genekasidit หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 13

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา