“คนดังนั่งเคลียร์” ก้าวสู่ปีที่ 3 “อ.ยิ่งศักดิ์” มั่นใจ ! แซ่บคูณสอง

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๒
ได้ชื่อว่าเป็นรายการที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดในครั้งนี้ ไม่ว่าจะจากสื่อมวลชนหรือคนดู สำหรับรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ที่กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ส่งผลให้ “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ก้าวเป็นพิธีกรสุดแซ่บขวัญใจชาวบ้าน แม้การแข่งขันในธุรกิจทีวีจะดุเดือดมากขึ้น แต่ “อ.ยิ่งศักดิ์” มั่นใจว่าจะแซ่บคูณสองชนิดจัดหนัก จัดเต็ม เหมือนเดิม

โดย “อ.ยิ่งศักดิ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ตอนนี้ก้าวสู่ปีที่ 3 แล้ว ที่ผ่านตลอดระยะเวลา 2 ปีกว่าๆ ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ทางช่อง 2 ที่มอบโอกาสดีๆ ให้เราได้พิสูจน์ความสามารถ ต้องขอบคุณแฟนๆ รายการที่ทำให้เรตติ้งรายการเป็นอันดับหนึ่งของช่อง ขอบคุณแขกรับเชิญที่ทึกคนที่วนเวียนมาให้ความสุข และตอบคำถามแบบตรงไปตรงมา และที่สำคัญต้องขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนรายการ คนดังนั่งเคลียร์ มาเป็นอย่างดี แม้ว่าวันนี้เรากำลังก้าวเข้าสู่ปีที่แล้วแล้วแต่ในฐานะที่เราเป็นพิธีกร ขอยืนยันว่ารายการจะสนุก และแซ่บมากกว่าเดิม เรียกว่าแซ่บคุณสองเลยก็ว่าได้ ขอยืนยันว่าจะยังคงเต็มที่ ยึดคอนเซปต์ถามแรงตอบตรงเหมือนเดิม เพราะเชื่อว่าแฟนๆ รายการก็อยากชมอะไรที่เป็นจริงไม่ได้สร้างภาพ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ทำแบบนี้มาตลอด ไม่มีการหักหลังแขกแน่นอน แม้วันนี้รายการจะผ่านร้อนผ่านหนาวมา 2 ปีกว่าแล้ว แต่นับวันคุณดูก็จะเพิ่มมากขึ้นทำให้มั่นใจว่ารายการ คนดังนั่งเคลียร์ ยังนั่งอยู่ในใจแฟนรายการตลอดไป”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา