“ฟ้า การ์เด้น” แปลงโฉมเป็นนักเรียนสุดซ่าส์

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๖
เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ กระแสแฟชั่นก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะนักร้องสาว “ฟ้า อริศรา บัวปรางค์” ที่กำลังมีผลงานเพลง “คิดไม่ตกอยากตาย” จากค่าย การ์เด้น มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ เพิ่งจะลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นปรับเปลี่ยนจากสาวน่ารัก มีสไตล์ ชวนมอง เป็นนักเรียนสาวซน เปรี้ยวซ่า ตามคำชวนจากนิตยสาร Nylon ฉบับเดือนเมษายนนี้

ถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้เป็นไงบ้าง สนุก แฮปปี้มากค่ะ ได้เปลี่ยนทั้งการแต่งตัวและการแต่งหน้า ยิ่งการแต่งหน้าเป็นการแต่งแบบแฟชั่นโชว์ที่ประเทศจีน ที่เค้าจะเน้นตรงตาเป็นสีเข้มๆ ค่ะ ซึ่งปกติไม่เคยแต่งอะไรแบบนี้เลย และก็แต่งใช้ชีวิตประจำวันไม่ได้แน่ๆ แต่รูปที่ออกมา ชอบมากเลยคะ

ปกติแต่งตัวสไตล์ไหน หลากหลายนะคะ ไม่ได้ถึงขนาดแฟชั่นนิสต้า จะเน้นตามโอกาส สถานที่มากกว่าคะ แต่ก็คิดนานเหมือนกันนะคะ จะใส่อะไรดี แต่ละวันกว่าจะออกมาจากบ้านได้ส่องกระจกอยู่หลายรอบเลย

วิธีเลือกเสื้อผ้า จะเป็นคนที่เลือกเสื้อผ้าจากความชอบเป็นหลักค่ะ ซื้อที่ไหนก็ได้ ราคา แบรนเนม ร้านหรืออย่างอื่นไม่สนใจ เพราะเคยซื้อมาเพราะลดราคา แต่เฉยๆกับตัวนั้น กลายเป็นไม่ได้ใส่เลยค่ะ

เรื่องโพสต์นี่ดูคล่องมาก ชอบงานแฟชั่นคะ และยิ่งทีมงานนี้ “ฟ้า” รู้จักตั้งแต่เด็กเลยคะ เคยถ่ายด้วยกัน ตอนนั้น ฟ้า ยังผมสั้นเท่าติ่งหูอยู่เลยแล้วก็ได้เจอกันอีกเรื่อยๆ ครั้งนี้เลยทำงานง่ายคะ แฟชั่นเซ็ทนี้เป็นแบบอารมณ์

ช่วงนี้มีทั้งงานเพลงและละคร ใช่ค่ะ งานเพลงเป็นซิงเกิ้ล “คิดไม่ตกอยากตาย” ฟีทเจอริ่งกับพี่ๆวง “อลาร์ม9” จากค่าย “การ์เด้น มิวสิค” เป็นโปรเจ็คพิเศษ “Garden The Memories” การนำเพลงเก่าในแต่ละยุคมาคัฟเวอร์ใหม่คะ ส่วนงานแสดงมีละครทางช่อง 8 ด้วยคะ

หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กับ “พี่เฟิร์ส (นักร้องนำวงสล็อตแมชชีน)” ไม่ค่อยสวีทหวานเหมือนคู่อื่นๆ นะ คบกันเหมือนเป็นเพื่อน พี่น้องกันด้วย เวลามีอะไรก็ปรึกษากันได้ เราทั้งสองคนจะคุยกันทุกวัน คุยกันตลอดว่าวันนี้ทำอะไรบ้าง “ฟ้า” ก็มีงานร้องเพลง ถ่ายละคร และก็ต้องเรียนหนังสือ ถ้าวันไหนว่างตรงกันก็จะวางแพลนกันว่าเจอกันทำอะไรบ้างค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของ “ฟ้า” แล้วก็แฟชั่นในนิตยสาร Nylon หวังว่าจะชอบกันนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567