“ลูลู่ อาร์สยาม”วาดฝันอาชีพใหม่คอมเม้นเตเตอร์ ใช้ประสบการณ์ชี้แนะคนให้เกิดประโยชน์

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๖
ได้มานั่งเป็นกรรมการคอมเม้นในรายการ “เสียงสวรรค์..พิชิตฝัน” หลายครั้งเลยทำให้ “ลูลู่ อาร์สยาม” หรือ “ดวงฤดี บุญบำรุง” ค้นพบตัวเองว่าชื่นชอบงานด้านนี้เพราะได้ใช้ความสามารถและถ่ายทอดสิ่งที่ดีให้กับคนอื่นนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้ ซึ่ง ลูลู่ อาร์สยาม กล่าวว่า

“ตอนแรกที่ได้มาทำคู่กับลาล่ายังคุยกันเลยว่าเราจะทำได้หรือเพราะการเป็นคอมเม้นนั้นมันจะต้องชี้ถึงจุดบกพร่องพร้อมทั้งให้คำชี้แนะผู้เข้าประกวดได้ ยอมรับว่ากังวลอยู่เหมือนกันกลัวว่าเราจะทำมันไม่ได้ดีด้วยประสบการณ์เรื่องของการทำงานและด้วยประสบการณ์เรื่องของการมาเป็นคอมเม้นนั้นทั้งลาล่าและลูลู่ถือว่ายังเป็นมือใหม่แต่ก็ได้คุยกับพี่ๆกรรมการคนอื่นที่เค้ามีประสบการณ์มาก่อนว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง บวกกับสิ่งที่อยู่กับวงการลูกทุ่งมาก็ช่วยได้เยอะเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีโอกาสมาทำเป็นคอมเม้นหลายครั้งแล้วเลยทำให้รู้สึกว่าเป็นงานใหม่ที่ชอบและรักงานนี้นะ ตอนนี้รู้สึกมีความมั่นใจในการที่จะพูดและกล้าที่จะให้คำแนะนำกับผู้เข้ามาประกวดมากขึ้น และทำให้เราคิดจะแพลนไว้เหมือนกันว่าอนาคตอาจจะหันมาเอาดีกับการเป็นคอมเม้นเพราะนอกจากจะได้ความรู้เพิ่มขึ้นแล้วยังให้ประโยชน์กับคนอื่นอีกด้วย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา