“เอ็นเอฟเค มีเดีย” สานฝันผู้หญิงไทยให้ได้เฮ ! ผุดเรียลลิตี้ “Make Me Over Thailand” สวยเปลี่ยนชีวิต !

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๕๕
ผู้หญิงไทยมีเฮ ! บริษัท เอ็นเอฟเค มีเดีย จำกัด (NFK Media) ร่วมก่อตั้งโดยผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในด้านวงการโทรทัศน์อย่าง คุณวิพล อำนวยผลชัย ผู้บริหารของบริษัท N Channel, ด้าน Communication Agency คุณวุฒิไกร วัฒนวุฒิไกร ผู้บริหารของบริษัท ไกเซอร์ คอมมิวนิเคชั่นส์ และ Media Marketing คุณนฤพนธ์ วิเศษโชติกุล ผู้บริหารของบริษัท Financia Capital โดยวัตถุประสงค์ของ NFK Media จัดตั้งขึ้นเพื่อต้องการเป็น Media Hub (one stop service) ตอบสนองความต้องการอย่างครบวงจรพร้อมรับ AEC ที่กำลังจะเกิดขึ้น เร็วๆนี้

โดยทาง NFK Media ได้จัดงานแถลงข่าวรายการทีวีเรียลลิตี้โชว์น้องใหม่ ที่เกี่ยวกับความงาม และความสามารถ เพื่อสานฝันให้ผู้หญิงไทยได้สวยเปลี่ยนชีวิต พร้อมเฟ้นหาสุดยอดสาวสวยเปลี่ยนชีวิตให้กับวงการอาชีพที่ต้องมีรูปร่างหน้าตาเป็นใบผ่านทางอย่าง แอร์โฮสเตส ดารานักแสดง พิธีกร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย หรือเออี ผ่านทางรายการที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างประเทศไทย และโรงพยาบาลชั้นนำในด้านศัลยกรรมความงามของเกาหลีใต้ ภายใต้ชื่อรายการ “Make Me Over Thailand สวยเปลี่ยนชีวิต” ! ไป ณ ห้องวี ฟังค์ชั่น 1-2 (Vie Function) ชั้น 12 โรงแรมวี โฮเทล Vie Hotel ราชเทวี เมื่อช่วงบ่ายวันก่อน

ทั้งนี้ก็เพื่อเปิดโอกาสให้หญิงสาวที่มากความสามารถ แต่ด้วยหน้าตา และรูปร่างเป็นอุปสรรคต่อชีวิต มีโอกาสสวยเพื่อเปลี่ยนชีวิต โดยตั้งกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงไทยอายุตั้งแต่ 21-35 ปี โดยภายในงานแถลงข่าวยังได้รับเกียรติจากเหล่าผู้บริหารเอ็นเอฟเค มีเดีย และพันธมิตรอย่าง Miravue , คณะศัลยแพทย์มือหนึ่งของเกาหลีใต้ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงดารานักแสดงสาวเจ้าบทบาท จอย รินลณี ศรีเพ็ญ พิธีกรประจำรายการ และบรรดาโค้ชผู้ฝึกสอนประจำรายการ อาทิ ต้อ มารุต สาโรวาท , คาร่า พลสิทธิ์ , กีต้าร์ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง โดยมีเซเลบบล็อกเกอร์เรื่องความสวยความงามชื่อดังอย่าง หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ให้เกียรติมาร่วมงานอีกด้วย

โดยรายการเรียลลิตี้โชว์ Make Me Over Thailand จะออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี พร้อมกับสามารถรับชมออนไลน์ได้ที่ http://facebook/makemeoverthailand หรือดูรายการย้อนหลังผ่าน YouTube channel Make Me Over Thailand โดยมีพิธีกรดารานักแสดงมากฝีมืออย่าง “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการตลอดทั้งรายการ พร้อมกับบรรดาโค้ชผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่จะมาช่วยสานให้ความฝันของเหล่าสาวผู้เข้าประกวดได้เป็นจริง อาทิ ต้อ-มารุต สาโรวาท ผู้กำกับ และสุดยอดนักแสดงเจ้าบทบาทของไทยผู้มีความรู้ความสามารถ มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการแสดงเป็นอย่างมาก โดยมีผลงานการกำกับการแสดง และการฝึกฝนนักแสดงในวงการมาแล้วมากมาย, คาร่า พลสิทธิ์ ดารานักแสดง และนางแบบชื่อดัง ผู้ที่เป็นกูรูในเรื่องของการพัฒนาบุคลิกภาพเป็นเวลามามากมายหลายปี, กีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง เจ้าของแบรนด์ Patinya แบรนด์เสื้อผ้าสุดชิคระดับแถวหน้าที่ใครๆต่างให้การยอมรับ พร้อมกับตำแหน่งบรรณาธิการความงาม นิตยสาร Marie Clair นิตยสารแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่รู้จักของผู้หญิงแถวหน้าในเมืองไทยอีกด้วย, บอย-ดร. เชษฐา ส่งทวีผล เจ้าของนิตยสารรถยนต์ Evo ที่มีมุมมองในเรื่องของธุรกิจ การวางแผนการตลาดที่สืบเนื่องจากธุรกิจที่เขาทำนั่นเอง อีกทั้งมุมมองในแบบฉบับของสุภาพบุรุษลูกผู้ชายอย่างโดดเด่นอีกด้วย

สำหรับสาวไทยที่สนใจสมัครร่วมลงแข่งขันในรายการ Make Me Over Thailand Season 1 สวยเปลี่ยนชีวิต คุณสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.makemeoverthailand.com โดยจะต้อง upload clip VDO แสดงความสามารถหรือแนะนำตัวเอง ความยาวไม่เกิน 1 นาที ช่องทางการรับสมัครมี 2 ช่องทาง คือ สมัคร Online ได้ที่ www.makemeoverthailand.com หรือ สมัครด้วยตนเองได้ที่ MIRAVUE International Medical Group อาคาร Bangkok Mediplex เอกมัย ทางรายการจะคัดเลือกผู้สมัครทั้งหมดให้เหลือ 100 คนในรอบแรก และคณะกรรมการจะคัดเลือกจาก 100 คน เหลือ 16 คน ซึ่งทั้ง 16 คนนี้จะได้รับการฝึกสายอาชีพต่างๆ 4 คนต่อ 1 สายอาชีพ เพื่อคัดให้เหลือ 8 คน และพร้อมเดินทางไปศัลยกรรมเพื่อสวยเปลี่ยนชีวิตที่ประเทศเกาหลีใต้ และสาวๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายนี้ จะต้องแสดงความสามารถเพื่อให้ประชาชนได้ร่วมโหวตคะแนนหาผู้ชนะ เพื่อรับรางวัลอีกมากมาย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา