อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี โปรแกรมเด่น ประจำเดือนเมษายน 2558

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๕
บริเทนส์ ก็อท ทาเลนท์

สดส่งตรงจากประเทศอังกฤษ

ไซมอน โคเวลล์ อแมนด้า โฮลเดน อลีชา ดิกซัน และเดวิด เวลเลี่ยมส์ จะกลับมานั่งแท่นคณะกรรมการ ตัดสินของรายการบริเทน ก็อท ทาเลนท์ อีกครั้ง รวมถึงพิธีกรหลัก แอนท์และเด็ค ที่จะกลับมาให้ความบันเทิงกับผู้ชม ระหว่างการออดิชั่นความสามารถพิเศษของผู้สมัครเข้าแข่งขันที่มีทั้งน่าทึ่ง บ้าคลั่ง และแปลกประหลาด โดยรายการดังกล่าว ได้เปิดโอกาสให้แก่ผู้ที่ต้องการแสดงความสามารถพิเศษทุกคนแบบไม่จำกัดทั้งอายุ พื้นเพ และประเภทของความสามารถ พิเศษ แต่สิ่งที่พวกเขาจะต้องมี คือทักษะ และราศีนักแสดงที่โดดเด่น ที่พวกเขาคิดว่าจะสามารถเรียกเสียงกรี๊ด ความประทับใจจากผู้ชมได้ ทุกความสามารถที่สร้างความบันเทิงแบบไม่จำกัดรูปแบบ เปิดกว้างตั้งแต่ นักแสดงตลก นักกายกรรมดัดตน นักเต้น นักแสดง นักกายกรรมต่อตัว ไปจนถึงการแสดงของสัตว์ เป็นต้น

ออกฉายครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน เวลา 9.30 น. และจะทำการฉายซ้ำในช่วงไพรม์ไทม์ เวลา 20.00 น. ทางช่องทรูวิชั่นส์ 337

?

เฮาส์ ออฟ คาร์ดส

ฟรานซิส อันเดอร์วู้ด วางแผนสั่นคลอนเก้าอี้ประธานาธิบดี วอร์คเกอร์ ให้หลงกลแผนการของเขา ในขณะที่ประเทศกำลังตกอยู่ในความโกลาหล มาติดตามกันว่าการปั่นหัวครั้งนี้จะเป็นจุดสิ้นสุดของความทะเยอทะยานทางการเมืองของเขาหรือไม่

ออกอากาศเป็นต้นไปทุกวันพุธ เวลา 20.55 นาฬิกา ทางทรูวิชชั่น ช่อง 337

เร็คเลส

ซีรี่ย์แนวกฎหมายเรื่องล่าสุด รับบทโดย แคม จีกอนเดต์ ที่โด่งดังจากภาพยนต์ ไทวไลท์ พร้อมนำคุณดำดิ่งไปกับความเร่าร้อนของซีรี่ย์แนวกฎหมายเรื่องล่าสุด เหตุการณ์เกิดขึ้นในเมืองชาร์ลเลสตัน เมื่อทนายความสาวสวยจากนิวยอร์คและอัยการหนุ่มจากเมืองใต้ต่างต้องปกปิดความปรารถนาซึ่งกันและกัน

ออกฉายครั้งแรก วันอังคารที่ 7 เมษายน เวลา 8.55 น. ทางช่องทรูวิชั่นส์ 337

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud