ทีวีไกด์: รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" “เปิ้ล-นาคร” ผวา “หมอลักษณ์” ทักแรง!! “ออก้า” ดวงตกจมน้ำตาย

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๔
เกือบเสียลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สำหรับ “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” และ “จูน-กษมา” ที่ล่าสุด “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” เพิ่งทักว่า “ออก้า” มีดวงจะจมน้ำตายให้พาไปสะเดาะเคราะห์ แต่พี่เปิ้ลไม่เชื่อเรื่องดวงเลยปล่อยผ่าน จนเกิดเรื่องขึ้นปรากฏว่า “ออก้าจมน้ำ” ไปต่อหน้าต่อตา ทำเอาคนเป็นพ่ออย่างเปิ้ลต้องทำทุกทางเพื่อช่วยลูกชาย เรื่องราวเป็นอย่างไร ไปฟังกันเต็มๆ ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรสถึงคุณ พร้อมทั้งเผยงานฉลองวิวาที่ได้ฤกษ์ได้ในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่เคยลั่นไว้ว่าอยากได้ลูกๆ ได้แอยู่ร่วมงานแต่งงาน

คุณจะจัดงานแต่งงาน อยู่กันจนมีลูกขนาดนั้นยังไม่แต่ง ?

จูน : เราหมั้นแล้วจดทะเบียนกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

เปิ้ล : เรียบร้อยหมดแล้ว มีสินสอด เรียบร้อยหมดแล้วทุกอย่าง ตามนิติกรรมเพียงแต่เหลือแค่งานฉลองสมรสแค่นั้นเองที่เหลือไว้ ผมอยากเห็นภาพที่แบบมีลูกเรา อยู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว แล้วยิ่งถ้ามีอยู่ในท้องชุดเจ้าสาวอูมๆ สวยๆ มันจะเป็นภาพเดียวในโลกไงที่ผมอยากได้อย่างนี้

จะแต่งเมื่อไหร่ ?

เปิ้ล : ผมจะจัดในเดือนมิถุนานะครับ มันจะต้องเป็นภาพที่ผมคิดไว้ คือมีลูกอยู่ข้างๆ แล้วชุดเจ้าสาวท้องสวยๆ แล้วเดินลงมา ลูกครบ เวลาถ่ายภาพติดไว้ พวกเราอยู่ในวันที่สำคัญที่สุดด้วยกัน นี่คือสิ่งที่เราคิดไว้

งานวันนั้นจะมีอะไรที่แปลๆ อีกมั้ย ?

เปิ้ล : ยังไม่ได้คิดนะ

จัดที่ไหน ?

เปิ้ล : อาจจะเป็นร้านอาหารแถวบ้าน ยังไม่ได้คิด

จูน : คงจะเป็นเอ้าท์ดอร์ ยังไม่ได้คิดอะไรเลย

มาที่เรื่องลูก หมอลักษ์ ทักว่าออก้าจะตกน้ำตาย ?

เปิ้ล : ผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องดวง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่แล้ว ผมกำลังจะถ่ายรายการ ก็เจอหมอลักษ์ ปกติเราก็โอเคกันอยู่แล้ว เขาก็บอกผมว่า เปิ้ลขอพูดอะไรหน่อยได้ไหม ลูกที่ชื่อออก้าจะจมน้ำตาย เพราะดวงของเขาทั้งหมดมันเป็นแบบนี้ ผมก็ว่าโอ้โหยย เดี๋ยวตีปากแตกเลยหมอลักษณ์เราก็ไม่เชื่ออยู่แล้ว เราก็เอ้ยทำไมหมอลักษณ์มาพูดแบบนี้

คุณเชื่อไหม ?

เปิ้ล : ไม่เชื่อ ผมไม่เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว เขาก็บอกจริงๆ นะเอาไปสะเดาะเคราะห์เอาไปอะไรๆ นะ เราก็ไม่เชื่อ

ตอนนี้ว่าเขาไหม ?

เปิ้ล : ว่า ผมก็พูดเลย บอกกับเขาตรงๆ หลังจากนั้น 3 วันผมไปแข่งเจสกีที่พังงา หลังจากที่เลิกเสร็จก็พาไปที่พักเตรียมไปเล่นน้ำกันที่สระว่ายน้ำ ออก้าใส่ห่วงยาง ลูกลงไปก่อน ป๊ากำลังรอกางเกง ผมไม่ได้ใส่กางเกงอะไรเลยใส่ผ้าเช็ดตัวเฉยๆ ผมก็โทรศัพท์ จูนเอาชุดนั่นมา เตรียมนั่นเตรียมนี่ ออก้าอยู่ในน้ำ หันมาอีกที เหลือแต่ห่วงยาง ออก้านอนอยู่ใต้ก้นสระตัว ตะกายอยู่ก้นสระ ผมก็กระโดดลงไป รีบคว้าลูกขึ้นมาเหนือน้ำ ภาพหมอลักษณ์ขึ้นมาที่หัวเลย ท่านพูดไว้ ไม่เชื่อแต่แบบ(ทำหน้าอึ้ง)”

เขาต้องคิดแล้วถึงทัก ?

เปิ้ล : ภาพหมอลักษณ์ขึ้นมาจริงๆ เลยนะ

ตอนเอาออก้าขึ้นจากน้ำ ออก้าเป็นยังไงบ้า ?

เปิ้ล : เขาก็ไอ พ่นน้ำออกมา แล้วก็ไปเล่นน้ำต่อ แต่เราเนี่ย ภาพหมอลักษณ์ลอยขึ้นมาในหัว ตัวสั่นเลย

แล้วเล่าให้หมอลักษณ์ฟังรึยัง ?

เปิ้ล : ยัง เสร็จแล้วผมก็เลยเอาลูกไปฝากหลวงสมเด็จที่วัดเทพศิรินทร์ ฝากเป็นลูกบุญธรรมเลย เพื่อแก้เคล็ด ตามที่ท่านบอก

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud