ทีวีไกด์: รายการ "MOM CLUB" ออกอากาศ วันที่ 27 เม.ย. - 1 พ.ค. 2558

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๙
MOM CLUB รายการที่นำเสนอทุกเรื่องราว ทุกความรัก ความห่วงใย ให้ผู้หญิงพร้อมรับกับบทบาทของการเป็น "คุณแม่" ผ่าน 3 พิธีกรคุณแม่ “แม่อร - อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” “แม่แอม - ชลธิชา อัศวาณิชย์” และ “แม่ตุ๊ก - ชนกวนัน รักชีพ” สัปดาห์นี้มีสาระหลากหลายเรื่องราวดังนี้ค่ะ

วันจันทร์ที่ 27 เม.ย. 58 “เปิดเพจ นมแม่ แฮปปี้”

มาพูดคุยกับ คุณแม่บีผู้ก่อตั้ง เพจ “นมแม่ แฮปปี้” ที่แชร์ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการให้นมแม่และการดูแลเลี้ยงลูกน้อยทุกขั้นตอน ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามถึง กว่า 95,000 คน มาชมกันว่าคุณแม่บีจะมาแชร์สาระความรู้สำหรับคุณแม่เรื่องอะไรบ้าง ติดตามได้ในรายการ

วันอังคารที่ 28 เม.ย. 58 “ภูมิแพ้ โรคยอดของฮิตยุคนี้”

สมัยนี้โรค ภูมิแพ้ ถือเป็นโรคยอดฮิตเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็สามารถเป็นได้ทั้งนั้นแต่ถ้าเป็นภูมิแพ้ในระหว่างตั้งครรภ์ล่ะ ควรดูแลตัวเองอย่างไร จะส่งผลอันตรายต่อลูกในครรภ์แค่ไหนไปติดตามคำตอบกับคุณหมอ ได้ในช่วง Mom Care

วันพุธที่ 29 เม.ย. 58 “แพ้ท้องนานอันตรายมั้ย?”

วันนี้กับคำถามจากทางบ้านที่ว่า “ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วแต่ยังแพ้ท้องอยู่ อาการแพ้ท้องนานๆ แบบนี้จะมีผลกับลูกไหม เช่น เลี้ยงยาก หรือขี้หงุดหงิด” ติดตามคำตอบได้ใน ช่วง MOM CARE

วันพฤหัสบดีที่ 30 เม.ย. 58 “แม่หมอขอบอก!!”

แขกรับเชิญในช่วง Mom’s Room วันนี้เป็นคุณหมอสุดเปรี้ยวที่เพิ่งเป็นคุณแม่หมาดๆ คุณหมอของขวัญ ที่จะมาแชร์เรื่องราวการเลี้ยงลูกและการคิดทำคลิป “แม่หมอขอบอก” ที่แชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกให้โลกโซเชียลให้ได้รู้กันค่ะ

วันศุกร์ที่ 1 พ.ค. 58 “เผยเทคนิคสอนลูกว่ายน้ำ”

แขกรับเชิญในช่วง Mom’s Room วันนี้มาร่วมพูดคุยกับคุณแม่นิ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องราวการสอนลูกว่ายน้ำด้วยตัวเอง เพราะตอนนี้ลูกชายวัย 3 ขวบ น้องคิรัน ว่ายน้ำเก่งมาก ซึ่งคุณแม่ฝึกให้น้องว่ายน้ำเป็นตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ติดตามวิธีการเด็ดๆ ได้ในรายการค่ะ

ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ MOM CLUB ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 -11.00 น. ทาง MCOT Family ช่อง 14

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา