Movie Guide: ‘แอนนา เคนดริค’ พร้อมถ่ายทอดเสียงอันไพเราะในภาพยนตร์มิวสิคัล-โรแมนติก “The Last Five Years ร้องให้โลกรู้ว่ารัก”

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๑
‘แอนนา เคนดริค’ นักแสดงคุณภาพมากความสามารถ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และเจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมโดยชมรมนักวิจารณ์แห่งชาติ (The National Board of Review) จากภาพยนตร์เรื่อง Up In The Air เตรียมกลับมาโชว์ความสามารถทางการแสดง พร้อมถ่ายทอดพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง ในผลงานมิวสิคัล-โรแมนติกสดประทับใจเรื่องใหม่ “The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก” โดยดัดแปลงจากละครออฟ-บรอดเวย์ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตเซอร์ไพรส์มาทั้งแล้วอเมริกา ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ P.S I Love You

ใน The Last Five Years แอนนาจะมาถ่ายทอดเสียงเพลงที่จะบอกเล่าเรื่องราวการเดินสวนทางกันของความรักระหว่างนักเขียนหนุ่มที่กำลังมาแรง กับนักแสดงละครสาวที่ยังคงวิ่งไล่ล่าความฝัน ซึ่งถือเป็นผลงานที่เธอพร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับทักษะการร้องเพลงอันเหนือชั้น สมกับเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองว่า จะก้าวขึ้นสู่ทำเนียบนักแสดงคุณภาพรุ่นใหม่อีกคนหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ดในอนาคต

The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก บอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ของนักแสดงละครเวทีสาว ‘เคธี’ (แอนนา เคนดริค) และนักเขียนหนุ่มดาวรุ่ง ‘เจมี่’ (เจเรมี จอร์แดน) ในขณะที่เรื่องราวของเจมี่ถูกเล่าจากจุดเริ่มต้น แต่แง่มุมของเคที่จะถูกเล่าย้อนกลับจากจุดจบ สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบพบและเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่

สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบพบและเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่ ร่วมค้นหาจุดเริ่มต้นแห่งจุดจบพร้อมกับพวกเขาผ่าการแสดงอันสุดประทับใจของแอนนา เคนดริก ใน The Last Five Years (เดอะ ลาส ไฟว์ เยียร์) ร้องให้โลกรู้ว่ารัก : 7 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Last Five Years

ร้องให้โลกรู้ว่ารัก

7 พฤษภาคมนี้

ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/RpXjqrUkvHk

The Last Five Years ร้องให้โลกรู้ว่ารัก - วันแรกที่เขารักเธอ คือวันสุดท้ายที่เธอรักเขา

https://youtu.be/11kJm7X10sQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ