“เอก-สุระเชษฐ์” ปิ๊งไอเดีย ชวนแฟนเพลงร่วมสนุกชิงที่พัก “เฮือนยาย บับภา เชียงคาน” ผ่านกิจกรรม “รักแท้อยู่ที่ไหน”

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๐
จากกระแสภาพบรรยกาศวิวสวยๆ ทั่ว อ.เชียงคาน ของมิวสิกวิดีโอ “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ของศิลปินเสียงคุณภาพ “เอก-สุระเชษฐ์” ค่าย “การ์เด้น มิวสิก” ในเครืออาร์เอส งานนี้เจ้าตัว “เอก-สุระเชษฐ์” เลยปิ๊งไอเดียเก๋ๆ ขอบคุณแฟนเพลงชวนไปตามหารักแท้กับกิจกรรม “รักแท้อยู่ที่ไหน” ชิงรางวัลที่พักสุดเก๋ “เฮือนยาย บับภา เชียงคาน” จำนวน 2 รางวัล โดย “เอก-สุระเชษฐ์” ออกมาเชิญชวนร่วมสนุก ในกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“หลังจากที่มิวสิก “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ถูกปล่อยออกไปก็มีแฟนเพลงเข้ามาพูดคุย คอมเม้นท์ว่าไปถ่ายที่ไหน วิวสวย บรรยากาศดี ดูอบอุ่น เห็นแล้วอยากไปท่องเที่ยวแบบนี้บ้าง ผมกับทีมงาน “การ์เด้น มิวสิก” เลยปิ๊งค์ไอเดียเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ตลอด กับกิจกรรม “รักแท้อยู่ที่ไหน” ครับ ซึ่งวิธีร่วมสนุก ง่ายๆ นิดเดียว แค่แฟนๆ คลิ๊กเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอ “เมื่อไหร่จะพบรักแท้สักที” ผ่านช่องทางยูทูปแล้วคอมเม้นท์ว่า “คุณอยากจะไปตามหารักแท้ที่ไหน เพราะอะไร” และใส่ #เมื่อไรจะพบรักแท้สักที่ ท้ายข้อความด้วย คอมเม้นท์ไหนโดนใจผมมากที่สุด รับไปเลยกิ๊ฟวอชเชอร์ที่พักสุดเก๋ “เฮือนยาย บับภา เชียงคาน” แจกให้แฟนๆ จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ2 ท่าน สามารถเริ่มสนุกกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้จนถึง 22 พฤษภาคม 5858 และจะประกาศผลผู้โชคดีผ่านทาง เฟสบุ๊คการ์เด้นมิวสิค https://th-th.facebook.com/gardenermusic ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2558 ขอบอกเลยว่างานนี้คนโสดและคนมีคู่ก็มีสิทธิ์ลุ้น ไปตามหารักแท้กันนะครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา