“ 2 วง สุดปลื้ม อาจาร์ยมานิด อัชวงศ์ แนะ “วิถีการเป็นศิลปินที่ดี” ควรทำอย่างไร”

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๓๐
งานนี้ เห็นที่ ไม่มาขยาย ไม่ได้ซะแล้ว สำหรับ 2 ศิลปิน แห่ง สังกัด BLACK HOUSE RECORD STUDIO THAILAND กับ วงอัลไซเมอร์ และ วงอีมูซีน ที่ ได้รับเกียรติ จาก อาจาร์ยมานิด อัชวงศ์ หรือ เตี่ย อดีตผู้จัดการ คุณจรัล มโนเพชร ทั้งยังเป็น ผู้ดูแล บ้าน“จรัล มิวเซียม” ที่เปิดให้คนภายนอกได้เข้าชม อย่างไม่คิดมูลค่า แต่ที่น่ายินดีอย่างยิ่ง บ้านนี้ ไม่เคยมีศิลปินท่านใด และ อาจาร์ย มานิด จะมานั่งสั่งสอน ให้อย่างสองวง นี้ จนทำให้ บรรดาหนุ่ม ๆ สองวง ถึงกับเอ่ยปาก ว่าขอสมัครเป็นลูกหลานกับเตี่ย กันเลย

เหล่าบรรดาศิลปินวงอัลไซเมอร์ และ วงอีมูซีน เข้าเยือน "จรัล มิวเซียม" ได้รับการต้อนรับอย่างดี อาจาร์ยมานิด อัชวงศ์ หรือ เตี่ย และ พี่สุนัย และ พี่เนตร ทั้งยังมีข้าวซอย อร่อยถูกปาก ให้ได้กินกันทั้งศิลปิน และ สื่อมวลชน ในครั้งนี้ ขอบคุณเจ้าบ้าน ที่ มาชี้แนะ "วิถีการเป็นศิลปินที่ดี"ควรเดินอย่างไร ให้ถูกทาง ทั้งยังมีเคล็ดลับ ต่าง ๆ มาเล่าให้ฟัง รวมถึงพี่สุนัย สมุนคู่ใจ ยังบึ่งรถเพื่อมาชี้แนวทางให้กับน้องๆ ได้รับฟัง เล่นเอาคำถามแรก ของไก่ วงอัลไซเมอร์ อยากรู้ว่า คุณอาจรัล ใช้อะไรเขียนเพลง ทำให้อาจาร์ยมานิด ถึงกับเปิดกระเป๋า ดึงปากกาคู่ใจ ของคุณจรัล มโนเพชร ออกมาให้ชมกันเลยที่เดียว ทั้งยัง บรรดาเพื่อนๆ รีบเก็บภาพ ว่านึกไม่ถึงว่าศิลปิน อย่างคุณอาจรัล มโนเพชร ถึงได้อยู่ในหัวใจ ของคนไทยได้ตลอดกาล ทำให้เข้าใจการวางตัว ความพร้อม ที่ทั้งสองได้เล่าให้ฟัง ตลอดเวลา 4 ชั่วโมงแห่งความสุข และ รอยยิ้ม จาก บ้าน “จรัล มิวเซียม” ได้ความรู้ อย่างดี จากอาจาร์ยมานิด อัชวงศ์ และ พี่สุนัย ที่มาเสริมทัพ อีกทาง ก่อนจะลาจากกัน ต่างขอสมัครเป็นลูกหลาน กันเป็นทิวแถว และสัญญาว่าจะกลับมาเยี่ยมเตี่ย อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา