ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ส่งซิงเกิ้ลไมค์ทองคำ ปี 2 เตรียมเขย่าชาร์ต 4 เพลงรวด

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๘
ยุ้งข้าวเรคคอร์ดค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ ในเครือเวิร์คพอยท์ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับศิลปินไมค์ทองคำ 1 มาแล้ว ก็ไม่รอช้าส่งเอ็มวี 4 ผลงานเพลงจาก 4 ศิลปินไมค์ทองคำ 2 ให้แฟนๆได้ชมและฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

โดยเริ่มจาก ตู๋หลู ไมค์ทองคำ 2 (ชัชรินทร์ บัวลาด) แชมป์จากรายการชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำคนล่าสุด เพลงบุญบั้งไฟ ต่อด้วย นัท ไมค์ทองคำ 2 (มาลิสา ขุนขุนทด) เพลงนางฟ้าตาน้ำผึ้ง, นาย ไมค์ทองคำ2 (คมสัน คิ้มเข้ม) เพลงโหวตใจให้อ้ายได้บ่ และ พัน ไมค์ทองคำ2 (จักรพันธ์ หาญภิรมย์) เพลงจุดอับสัญญาณ

“เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของทุกคนในไมค์ทองคำ 2 ดีใจมากครับกว่าจะฝ่าฟันมาถึงตรงนี้ได้ เหนื่อยมากครับ จนวันนี้พวกเรา 4 คนมีเพลงมีเอ็มวีที่เป็นผลงานของพวกเรา ผมเองในตอนแรกแค่อยากอ­อกรายการทีวี แต่วันนี้ก็มาได้ไกลเกินกว่าที่ตั้งใจไ­ว้แล้วครับ ได้เป็นศิลปินสังกัดยุ้งข้าวเ­รคคอร์ด ผมขอฝากผลงานของพวกเรา 4 คน ศิลปินไมค์ทองคำ 2 มีทั้งเพลงช้า เพลงเร็วครบทุกรสชาติ หาฟังกันได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และทางยูทูบครับ” ตู๋หลู ไมค์ทองคำกล่าว

สำหรับท่านที่อยากติดตามฟังเพลงและติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด สามารถติดตามได้ทาง ยูทูบ และเฟสบุคแฟนเพจ ยุ้งข้าว เรคคอร์ด รวมทั้งคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ