ใช้เวลา 2 ปี ‘พลอยชมพู’ ตัวลอย คนติดตามยูทูป ทะลุล้าน ก้าวขึ้นเท่น นักร้องสาวคนแรกที่มีคนติดตามมากสุดในไทย

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๓๖
มิเสียแรงที่ชอบร้องเพลงคัฟเวอร์ใส่ในยูทูปจนเมื่อวันก่อนรักร้องสาวร้อยล้านวิว พลอยชมพู-ญานนีน ภารวีไวเกล ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สุดปลื้มและดีใจตัวลอย ฉลองล้านแล้วจ้ากับยอดคน FOLLOWERS (ผู้ติดตาม) ในช่องยูทูปทะลุ ล้าน คนแล้ว พร้อมก้าวขึ้นแท่นศิลปินสาวไทยคนแรกที่มีคนติดตามมากที่สุดในประเทศไทย หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ชักดิ้นชักงอ” เพลงน่ารักสดใสสมวัยออกมาเอาใจแฟนๆจนฮอตติดชาร์ททั่วประเทศไปแล้ว สมกับความตั้งใจกับการใช้เวลา 2 ปีที่ผ่านมา โดย “พลอยชมพู” เผยด้วยสีหน้าตื่นเต้นว่า

“ตื่นเต้นและก็รู้สึกดีใจมากค่ะที่ เพิ่งทราบเหมือนกันค่ะจากคุณแม่ส่งมาให้ว่า ยอดฟอลโลเวอร์เรามีครบล้านคนแล้ว โหย ปลื้มมมากค่ะ พลอยชมพูทำคัฟเวอร์เพลงยูทูปมาทั้งหมดใช้เวลา 2 ปี ไม่เคยคิดว่าจะเร็วขนาดนี้ที่คนมาตามเราถึงล้านคนแล้ว นับเป็นความโชคดีของพลอยมากเลย และพลอยก็เพิ่งจะรู้อีกเหมือนกันว่าเราเป็นศิลปินหญิงไทยคนแรกด้วยที่มีคนติดตามมากที่สุด ดีใจมากๆเลยคะ รู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่พลอยทำไป พลอยคิดว่าที่ได้มาถึงจุดนี้ อาจเป็นเเพราะความ อดทน ฝึกฝนในการ คัฟเวอร์เพลง และทำให้มันมีความแตกต่างจากต้นฉบับมากที่สุดรวมไปถึงเอ็มวีในแต่ละเพลงที่ออกมาด้วย ต้องขอบคุณแฟนๆมากๆนะคะที่คอยสนับสนุน และติดตามพลอยทางยูทูป แชนอล จนครบ 1 ล้านวิวค่ะ แล้วไปสนุกกับพลอยตามงานต่างๆได้เลยนะคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ