ใจไม่ถึงอย่าดูคนเดียว!!! สุดยอดภาพยนตร์สยองขวัญที่คุณไม่ควรพลาด!!! เมื่อ “เซ็กซ์” คือจุดเริ่มต้นของความตาย…“It Follows : อย่าให้มันตามมา”

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๐๒
คอหนังสยองขวัญห้ามพลาด!!! มิถุนายนนี้เตรียมพบกับภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทเรื่องใหม่ ที่จะทำให้คุณต้องขวัญผวายิ่งกว่าครั้งไหน!!! กับภาพยนตร์ “It Follows : อย่าให้มันตามมา” ผลงานที่ได้รับการคำชื่นชมมากมายในเทศกาลหนังต่างๆ อย่าง Cannes Film Festival 2014 และ Sundance Film Festival 2015 ทั้งในแง่ของความน่ากลัว และความแปลกใหม่ โดยมีการหยิบประเด็นความวิตกกังวลเรื่องเซ็กซ์ให้กลายเป็นหนทางสู่ความตาย!!

“It Follows” เป็นผลงานการกำกับของ เดวิด โรเบิร์ต มิตเชลล์ ผู้กำกับหน้าใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามอง โดย เดวิด โรเบิร์ต มิตเชลล์ ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“ผมเคยฝันร้ายว่ามีสัตว์ประหลาดไล่ตามผมทุกฝีก้าว แล้วมีผมคนเดียวที่มองเห็นมัน ตอนนั้นผมรู้สึกทั้งหวาดผวาและวิตกกังวลอย่างมาก ผมเลยลองนำประสบการณ์ดังกล่าวมาดัดแปลงเป็นหนังซักเรื่องหนึ่ง และผมก็คิดว่าคงเจ๋งไม่น้อยถ้าโรคร้ายหรือคำสาปถ่ายทอดระหว่างกันในรูปแบบของการมีเซ็กซ์ ซึ่งประเด็นเรื่องเซ็กซ์ในหนังซับซ้อนและมีมิติลึกซึ้งกว่าที่คุณคิด แม้จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องสามัญมากในชีวิตมนุษย์ ขณะที่เซ็กซ์เป็นหนทางสู่ความตายแบบหนังสยองหลายเรื่อง มันก็เป็นหนทางในการเอาตัวรอดอีกด้วย”

“It Follows : อย่าให้มันตามมา” เรื่องราวของเด็กสาววัย 19 ปี เจย์ (ไมก้า มอนโร) หลงรักฮิวจ์ (เจค แวรี่) หนุ่มหล่อมากเสน่ห์จนทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งในคืนหนึ่ง แล้วค่ำคืนแห่งความสุขก็กลายเป็นความสยอง เมื่อเจย์ตื่นขึ้นมาพบว่าตนเองถูกจับมัดตรึงกับเก้าอี้ เธอกำลังเผชิญหน้ากับสิ่งลึกลับบางอย่างซึ่งบอกกับเจย์ว่ามันจะติดตามเธอไปทุกที่ แม้เธอถูกปล่อยตัวออกมาได้ แต่เธอก็ยังต้องหลอกหลอนจากการถูกไล่ล่าโดย...บางสิ่ง ที่มีเพียงเธอเท่านั้นที่มองเห็น บางสิ่ง ที่สามารถกลายเป็นร่างใครก็ได้ แม้แต่คนที่เธอรู้จัก...

“มัน” ไม่คิด “มัน” ไม่มีความรู้สึก “มัน” ไม่เคยหยุด... ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขวัญผวาไปพร้อมๆ กัน ใน “It Follows : อย่าให้มันตามมา” กำหนดเข้าฉาย 25 มิถุนายน และเปิดฉายรอบพิเศษ 12-13-14 และ 19-20-21 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=Ahe8cJZ_5qA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา