มันส์ระเบิด! เหล่าผู้กล้ารวมพล ปล่อยของเด็ดกระหึ่มเวที "ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5" 4 กรรมการการันตี! ปีนี้คนไทย "กล้าได้อีก ทำได้อีก"

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๐๗
ดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ จริง ๆ สำหรับการแข่งขันในรอบออดิชั่นของเวทีประกวดพรสวรรค์ระดับโลกที่ผลักดันให้คนไทยกล้ายิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 : กล้าได้อีก ทำได้อีก กับเรโซนา” ล่าสุดเผลอแป๊ปเดียว! ก็ผ่านมาครึ่งทางซะแล้ว งานนี้เหล่าผู้กล้าที่เหลืออยู่จึงรีบเร่งเครื่องขนเอาโชว์ที่กล้าเต็มพิกัดมาให้ทั้งคนดูและกรรมการได้อึ้งและทึ่งกันแบบเต็มที่! แต่จะโดนใจจนเหล่ากรรมการต้องลุกขึ้นมากดปุ่ม "โกลด์ บัซเซอร์" หรือเอ็กซ์บัซเซอร์สีทองให้ผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอล เพื่อไปคว้าเงิน 10 ล้านจากเรโซนาและเรโซนาเมนได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามให้ดี ใน วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย. นี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล

เปิดเวทีความสนุกสนานแบบจัดเต็มกับ ทีมสาวสะบัด กลุ่มหนุ่มสาวผู้หลงรักในศิลปวัฒนธรรมไทยที่มาพร้อมกับโชว์ร้องเล่นเต้นแบบมันส์ครบรสในชุดสไบแบบไทย ๆ แต่แอบซ่อนทีเด็ดสุดเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงไว้จนหนุ่มเบนถึงกับต้องบอกเลยว่า “มันเลิศมาก!” ต่อด้วย ออม เด็กสาวผู้หลงรักในการร้องเพลงและเครื่องดนตรีคู่ใจอย่างกีต้าร์ แต่เคยผิดหวังกับการประกวดเวทีอื่นจนเสียเซลฟ์และหยุดร้องเพลงไปนานหลายปี แต่สุดท้ายเธอก็ขอกลับมาสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้ แต่ไฉนเธอกลับต้องปล่อยโฮออกมากลางเวที งานนี้ห้ามพลาด! ก่อนจะเอาใจหนุ่มๆ ด้วย ทีม Miss Foxy กับการรวมตัวของสาว ๆ สุดเซ็กซี่ในโชว์ที่อัดแน่นทั้งความเซ็กซี่ และความแข็งแรงที่รับรองว่าหนุ่ม ๆ ต้องใจละลายอย่างแน่นอน ต่อด้วย ทีม Bangkok Dance Academy กับโชว์บัลเล่ต์คลาสสิกผสมผสานกับรำไทย ที่ทำเอาเหล่ากรรมการต่างอมยิ้มไปกับความสวยงามและน่ารักของน้อง ๆ ราวกับนางฟ้ามาร่ายรำให้ดู ปิดท้ายด้วยโชว์สุดหวาดเสียวของ ทีม Body Balance กับโชว์กายกรรมผสานความอ่อนตัวที่ต้องอาศัยทั้งความแข็งแรงของร่างกาย รวมทั้งทีมเวิร์กและความเชื่อใจกันและกันของทุกคนในทีม เสียวกันขนาดที่ว่าทั้ง 4 กรรมการนั่งกันแทบไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว! ยิ่งดูก็ยิ่งลุ้นว่าสัปดาห์นี้จะมีทีมไหนโดนใจกรรมการอย่างแร๊งจนต้องกดปุ่มโกลด์ บัซเซอร์หรือเปล่าน้า!?

แค่น้ำจิ้มประจำสัปดาห์ยังแซ่บขนาดนี้! แต่เรโซนาขอการันตีเลยว่ายังมีโชว์เด็ด ๆ ของทาเลนต์ไทยที่กล้าได้อีก ทำได้อีกให้คนไทยได้ชื่นชมกันอีกเพียบ! เรียกได้ว่ามีครบรสทั้งตื่นเต้น หวาดเสียว เร้าใจ ไปจนกระทั่งตื้นตันใจจนน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว! มาลุ้นไปพร้อมกันว่าสัปดาห์นี้จะมีผู้กล้าทีมใดบ้างที่ฝ่าด่านความโหดและความเฮี้ยบของเหล่ากรรมการเข้าไปชิง 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมนได้สำเร็จในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 17.10-19.00 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ออริจินอล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา