เก็บตก “ExcitiNg trip” แฟนคลับ “ถังเบียร์ นัน เทม” สนุกลืมเหนื่อย!!!

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๕๕
ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมดีดีที่AISสร้างความสนุกครบรสให้กับผู้โชคดี 20 ท่าน จากบริการเพลงรอสาย Calling Melody และ AIS Music Store KKBOX ได้ร่วมทริปสุดฟิน “Exciting trip“ กับ 3 ศิลปิน 3 สไตล์จากค่าย “สหภาพดนตรี” อย่าง “ถังเบียร์ ภูริวัชร์” “นัน สุนันทา” และ “เทม เมธี”

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ก็มีให้ได้ลุ้นกันตั้งแต่นาทีแรก จนนาทีสุดท้าย เริ่มต้นกันที่ออกเดินทางไปพัทยากันแต่เช้าตรู่ในวันฝนพร่ำ แม้ฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ก็ไม่อาจทำลายวันแห่งความสนุกของพวกเราได้ ประเดิมความมันส์กันที่แรก ณ “สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ท สปีดเวย์” ที่ทุกคนจะต้องมาวัดใจ ท้าประลองความเร็วกันแบบสุดติ่ง บรรยากาศการแข่งขันดำเนินไปอย่างเข้มข้นปนกับเสียงหัวเราะ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร จากนั้นได้ก็ได้เวลาร่วมรัปประทานอาหารกลางวันเพื่อเก็บแรงไว้ลุยกันต่อในกิจกรรมที่รออยู่ในตอนบ่าย หลังจากอิ่มท้องกันเรียบร้อยแล้ว ก็พาไปอิ่มใจกันต่อที่ “พิพิธภัณฑ์ริบลี่ส์ เชื่อหรือไม่” ซึ่งมีเกมส์ให้พวกเราเลือกเล่นมากมายหลายหลาก โดยเกมส์ที่พวกเราเลือกเล่นเป็นอันแรกคือ สวนสนุกสุดสยอง เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด สำหรับคนรักความท้าทายแบบสยองขวัญ “Scream in the Dark” ซึ่งเล่าต่อๆกันมาว่าเป็นสวนสนุกที่โด่งดังมากในอดีด แต่ได้ปิดตัวลงไม่ทราบสาเหตุ บ้างก็ว่า พบวิญญาณตัวตลก ล่องลอย ตอนกลางคืน หรือไม่ก็ได้ยินเสียงกรีดร้องในความมืด ไม่มีใครกล้าพิสูจน์ ทางเดียวที่จะรอดพ้นออกไปได้ คือความแม่นยำในการยิงปืนและเสียงกรีดร้องเท่าที่จะร้องให้ดังได้ ต่อกันด้วย “The Vault” ที่ให้บรรดาผู้เล่นสวมวิญญาณนักจารกรรมเหมือนในภาพยนตร์ เพียงย่างก้าวแรกเข้าสู่ห้องปฏิบัติภารกิจที่สุดแสนจะลึกลับ ดั่งเขาวงกตลำแสงเลเซอร์สีเขียวจะปรากฏขึ้นเบื้องหน้า ภารกิจนี้จะต้องผ่านเขาวงกตเลเซอร์นี้ให้ได้ไวที่สุดโดยไม่แตะต้องสำแสงสีเขียวเหล่านั้น หากส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายสัมผัสลำแสงเลเซอร์ เวลาของภาระกิจนี้จะเพิ่มขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ภาระกิจสำคัญครั้งนี้ไม่สำเร็จนั่นเอง ความสนุกสนานของทริปนี้ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะแฟนคลับเล่นไม่ยอมเลิก พากันฉุดกระชากลากถู “ถังเบียร์ นัน เทม” มาต่อกันที่บ้านผีสิง “Haunted Adventure” โกดังเก็บโลงศพที่ใหญ่ที่สุดในจำนวน 5 แห่งในโลก ที่มีตำนานอันน่ากลัวและความหฤโหดที่ถูกกล่าวขานมากว่า 80 ปี ซึ่งมีภูตผีปีศาจและแขกไม่ได้รับเชิญอีกมากมาย ในแต่ละห้องกว่า 20 ห้อง ซึ่งเต็มไปด้วยความสยอง หวาดผวาทุกฝีก้าวและขนหัวลุก เรียกได้ว่าทั้งสนุกทั้งตื่นเต้น เรียกเสียงกรี้ดดด จนลืมเวลากันเลยทีเดียว แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา แน่นอนทริปนี้จึงปิดท้ายกันที่ร้าน “มุมอร่อย” กินซีฟู้ด ชมพระอาทิตย์ตกดิน เคล้าเสียงเพลงจากมินิคอนเสิร์ตของทั้ง 3 ศิลปิน แบบใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆ พร้อมประกาศผลการแข่งขันแจกรางวัล ซึ่งงานทีมที่ชนะไป คือทีมของหนุ่ม “เทม” นั่นเอง สำหรับทีมที่แพ้ก็ไม่ได้กลับบ้านกันมือเปล่า เพราะงานนี้สปอร์นเซอร์ใจดี เตรียมของมาแจกเพียบ งานนี้ไม่ฟินก็ให้รู้กันไปจ้า.

แฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด “สหภาพดนตรี” ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.union

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา