ทีวีไกด์: รายการ "เกมวัดดวง 2015" “น้องกาย ตัวแทนจากสระบุรี” สุดยอดคนดวงดีของประเทศไทย ผู้พิชิตเงินล้านจากรายการ เกมวัดดวง 2015

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๕
จบลงไปแล้วสำหรับ "เกมวัดดวง 2015 THE FINAL ROUND" ที่ได้สุดยอดคนดวงดีของประเทศไทย ผู้ที่พิชิตเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 (1ล้านบาท) ไปครองได้สำเร็จก็คือ นายหิรัณย์ พหรมมา(น้องกาย) ตัวแทนจากสระบุรี ที่พกดวงมาเต็มกระเป๋าและสามารถฝ่าด่านเกมการแข่งขันทั้ง 3 เกม คือ เกมส์ Egg Rulet , เกมส์ Bingo TV Program และเกมส์ Wheel of Million มาได้สำเร็จ

ด้านน้าเน็ก เผยว่า "เราได้สุดยอดคนดวงดีของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือ น้องกาย จากจ.สระบุรี บอกได้คำเดียวว่า กายเป็นคนที่ดวงดีมากๆ ยิ่งในเกมสุดท้ายของวันนี้ คือ เกมส์ Wheel of Million ที่ต้องหมุนวงล้อเพื่อหาตัวอักษรคำว่า GMM25 โดยผู้เข้าแข่งขัน 2 คนสุดท้ายใครสามารถเปิดป้ายได้ครบก่อนก็จะได้เงิน 1 ล้านบาทไปครอง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันอีกคนเปิดป้ายไปได้ 4 ป้ายแล้วเหลืออีกแค่ป้ายเดียวเท่านั้นก็จะเป็นผู้ชนะ แต่กายก็สามารถตีตื้นจนเปิดป้ายได้ครบก่อน เรียกว่าดวงดีแซงกันเห็นๆ เลยครับ และนอกจากดวงจะดีแล้วกายยังใจบุญอีกด้วยครับ เพราะเงินรางวัล 1 ล้านบาทที่ได้ไป กายจะบริจาคเงินจำนวน 1 แสนบาทให้กับวัดพระพุทธบาทน้ำพุ

จ.สระบุรี วัดบ้านเกิดของกายเองอีกด้วยครับ"

ห้ามพลาดความสนุกสนานกับ "เกมวัดดวง 2015 THE FINAL ROUND" ในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00 – 16.00 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา