อ้อม-พัฟ-ชาช่า แจกแหลก!! แคมเปญ “Atime Online ไปไหนไปกัน” เปิดเลย!!

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๑
คนฟังชิลไปไหน...ดีเจชิลขอไปด้วย!! คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ขอตัวติดคนฟังไปทุกที่ทุกเวลากับแคมเปญ"Atime Online ไปไหนไปกัน" ครั้งนี้นอกจากจะจัด Playlist เพลงชิลให้ได้ฟังผ่านแอพพลิเคชั่นของ AtimeOnlineแบบต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงแล้ว ยังใจป๋างัดของรางวัลชิ้นใหญ่ อาทิ แพ็คเกจที่พักทั่วไทย, ตั๋วเครื่องบินไปกลับทั้งในและต่างประเทศ มาแจกให้ไปเที่ยว กันฟรีๆ กับกติกาง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายรูปตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่น AtimeOnlineตามโจทย์ที่ดีเจกำหนดให้ในแต่ละวัน แล้วร่วมลุ้นรับของรางวัลได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ จาก 4 ช่วงดีเจ ดีเจ.ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์ เวลา 7.00-8.00 น. ดีเจ.อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ เวลา 17.00-18.00 น. และ ดีเจ.พัฟ-สุธิดา พลาวงศ์ ที่เหมาอีก 2 ช่วงเวลา 18.00-19.00 น. และ 19.00-20.00 น. ตลอดเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมนี้ไม่ว่าคุณจะฟัง ชิล เอฟเอ็ม 89 อยู่ที่ไหน ก็ร่วมลุ้นของรางวัลได้ทุกที่ แหม่ะ!! สมเป็นคลื่นที่รู้ใจคนชอบเที่ยวชอบชิลซะจริงๆ เอาใจกันขนาดนี้ ไม่เปิดฟังไม่ได้แล้ววว!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา