ทีวีไกด์: รายการ “ชิงช้าสวรรค์” ชิงชัย!! ก่อนรอบ8 ทีมสุดท้าย “ฤดูฝน” ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๐
เป็นกระแสฟีเวอร์ สำหรับรายการ ชิงช้าสวรรค์ในที่สุดก็จะได้ทราบกันแล้วว่า ทีมที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้นมาจากโรงเรียนไหน หลังจากที่ผ่านการแข่งขันมาอย่างดุเดือด โดยต้นรายการพบกับลีลา อลังการในการโชว์ จากน้องๆ "ร.ร.วัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี" เรียกได้ว่าขุดความเจ็บช้ำจาก การเสียคนรักไป โดยส่งผ่านบทเพลง "กลับมาทำไม" ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของนักร้องโรงเรียนนี้ ทำให้สื่อสารออกมาอย่างไพเราะเสนาะหู พร้อมจำลองฉากย้อนไปในสมัยรัชกาลที่ 5 จากการเป็นทาสไม่มีเงินที่จะไปขอผู้หญิงแต่งงาน จึงจำใจยอมเสียคนรักให้แก่ท่านขุน ส่วนโรงเรียนที่สองมาจากฝั่งอีสาน จ.ร้อยเอ็ด "ร.ร.ปทุมรัตต์พิทยาคม" กับเนื้อหาเพลงซึ้งกินใจอย่าง "กล่อม" ในชุดสีขาว ดูสะอาดหูสะอาดตาแถมวาดลีลาได้อย่างพร้อมเพียงในการโชว์ ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การร้อง พร้อมทั้งเรื่องราวที่ถ่ายทอดออกมาจากตัวละคร ลูกน้อยสู่ทหารผู้ที่ต้องตอบแทนพระคุณแม่ อันใหญ่หลวง งานนี้ทำให้คณะกรรมการหนักใจกันไม่น้อย สำหรับการแสดงโชว์จากทั้งสองโรงเรียน ถือว่าเป็นคู่ที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียวสำหรับทีมที่จะได้เข้าสู่ 8 ทีมสุดท้าย ใครจะได้เข้ารอบไป มาส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับน้องๆได้ใน รายการ "ชิงช้าสวรรค์" วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2558 เวลา 20.30 – 22.30 น.ทาง ช่อง1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา