“ปริ๊นซ์” น้องใหม่ค่าย Revol Music Creation มั่นใจปล่อยSingleแรก “มันวนในใจ”

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๒๒:๑๙
เป็นศิลปินใหม่เอี่ยมอ่องค่ายเพลงของคนรุ่นใหม่Revol Music Creation(รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ภายใต้การดูแลโดย "ดัง พันกร" ที่ตอนนี้ขอเว้นวรรคงานเพลงตัวเองไปเป็นคนเบื้องหลัง ขอดันคนรุ่นใหม่ให้ออกมาโลดแล่นในวงการเพลงบ้าง โดยหนุ่มมาดเซอร์คนนี้มีชื่อว่า "ปริ๊นซ์ พุฒิพงศ์ มงคลรัตนชาติ" ผลงานเพลงแรกชื่อว่า "มันวนในใจ" ซึ่งการทำงานในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง "ปริ๊นซ์"เล่าว่า

"สวัสดีครับ ตอนนี้ผลงานเพลงแรกในชีวิตของผมก็เสร็จออกมาให้ได้ฟังแล้วครับ ชื่อว่าเพลง "มันวนในใจ" เป็นเพลงแนวป๊อปร็อก ซึ่งก็เป็นแนวเพลงหนึ่งที่ผมชอบและถนัด เนื้อหาเลง ก็เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่สูญเสียความรักไป แต่เรายังไม่สามารถลืมเรื่องราวดีๆที่ผ่านมาระหว่างเราและคนรักได้เลย จะไปที่ไหนเห็นอะไรก็จะนึกถึงอยู่ตลอด ภาพเหตุการณ์ต่างๆมันวนเวียนเข้ามาตลอดเวลา ผมว่าเรื่องนี้ก็น่าจะโดนใจหลายๆคนนะครับ ประสบการณ์แบบเพลงนี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกคนจริงๆ ก็เลยมั่นใจที่จะหยิบเพลงนี้ออกมานำเสนอเป็นเพลงแรกในชีวิต อีกอย่างผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วยนะครับ เพราะเรื่องราวก็เอามาจากตัวผมเองด้วยที่เป็นคนที่ลืมอะไรยาก ยิ่งเรื่องความรักด้วยผมจะเป็นคนที่เซ็นซิทีฟมาก อยากให้คนที่กำลังเจอเหตุการแบบในเพลงหรืออาจจะมีประสบการณ์ใกล้เคียงเพลง "มันวนในใจ" รู้ไว้นะครับ ว่าคุรไม่ได้อยู่คนเดียว มีคนที่เป็นแบบคุณอีกเยอะ อยากเป็นกำลังใจให้ครับ และขอฝากเพลง "มันวนในใจ" ให้ลองฟังกันดู สามารถติดตามฟังเพลงและดูมิวสิคฯเพลงนี้ได้แล้วที่Youtube และช่องเคเบิ้ล รายการเพลงทุกช่องครับ และทางคลื่นวิทยุด้วยครับ ขอบคุณครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา