“กัน” สุดปลื้ม!! ได้ร้อง “คนไม่สำคัญ”

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๙
เป็นเพลงในดวงใจ พอมีโอกาสได้ถ่ายทอดเพลงซึ้ง "คนไม่สำคัญ" บทเพลงแทนความรู้สึกของ"ปรก" ในละคร "บัลลังก์เมฆ" ศิลปินหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เลยออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ ...

"รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่มีโอกาสได้ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆ "คนไม่สำคัญ" เพลงนี้เป็น เพลงที่กันชอบและฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อมตะ เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกน้อยใจของตัวละคร"ปรก" ซึ่งเป็นลูกที่แม่ไม่รัก จากละครเวที "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" ซึ่งถ่ายทอดโดยพี่หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร พอผมได้มีโอกาสมารับบท "ปรก" ในละคร "บัลลังก์เมฆ" ก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่า จะมีโอกาสได้ร้องเพลงนี้รึเปล่า พอรู้จากพี่ทีมงานว่าจะให้เราร้องเพลงนี้ด้วย ก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ในเวอร์ชั่นนี้ของกันก็จะแตกต่างไปจากเดิม ตรงที่ซาวน์ดนตรีจะเป็นสไตล์อินดี้ป็อบ ทำให้เพลงฟังสบายมากขึ้น ก่อนเข้าห้องอัดใช้เวลาเตรียมตัวไม่นานเลยครับ เพราะเป็นเพลงที่เราร้องได้อยู่แล้ว และเคยเอาเพลงนี้ไปร้องและเล่นกีตาร์เพลงนี้กับเพื่อนๆ อยู่บ่อยๆ แต่จะยากตรงที่ตอนอัดเสียงจริง เพราะเราต้องตีความอารมณ์ให้ต่างจากเวอร์ชั่นเก่า ซึ่งพี่โปรดิวเซอร์ก็แนะให้เราถ่ายทอดความรู้สึกน้อยใจแบบมีความหวัง ทำให้เพลงฟังแล้วไม่เศร้ามากครับ แฟนๆ คงได้ยินเพลงนี้จากในละครกันบ้างแล้ว สำหรับฟีดแบคที่ได้รับกลับมาก็ดีมากๆ หลายคนทวิตเตอร์มาบอกว่าชอบ บอกว่ากันร้องเพลงนี้ได้เพราะมากๆ ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจสุดๆ เลยครับ"

ตามฟังบทเพลง "คนไม่สำคัญ" จากศิลปินหนุ่มหล่อกัน-นภัทร ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดได้ที่ *1232310

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา