ทีวีไกด์: รายการ "Nake and the City" “ปาน” เปิดใจ ยังคงภักดี “เฮียฮ้อ” ย้ำ! ให้อาร์เอส ดูงานเพลง

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๘
เปิดใจนักร้องรุ่นใหญ่ "ปาน ธนพร แวกประยูร" ที่วันนี้เปิดปากว่าอย่างไรก็ยังคงภักดีกับ "อาร์เอส" เสมอ แม้ว่าวันนี้จะไม่มีพันธะทางสัญญาแล้ว จะมีก็แต่สัญญาใจที่ยิ่งใหญ่ และอีกสิ่งที่ปานจะไม่มีวันลืมเลยนั่นคือ "เฮียฮ้อ" ที่ถือได้ว่าเป็นผู้ที่มองเห็นและเปิดโอกาสให้ปานมาไกลถึงวันนี้ จากซิงเกิ้ลแรก "ตบมือข้างเดียว" จนกระทั่งมาถึงปัจจุบันกับซิงเกิ้ลล่าสุด "ลั่นทม" บทเพลงลูกทุ่งสุดพิเศษจากโปรเจคต์ The Man City Lion ของอาร์สยาม พร้อมเผยเรื่องความรักในแง่มุมของ "ปาน ธนพร"

"ทุกวันนี้ ปานยังคงให้อาร์เอส ดูแลงานเพลงให้ค่ะ แม้ว่าจะไม่มีสัญญากันแล้วก็ตาม แต่ว่ามันเป็นสัญญาใจสำหรับปาน ซึ่งงานเพลงบริษัทได้ดูแลมาตั้งแต่ต้น และมักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เสมอ ปานจึงขอทำงานอื่นๆ ของปานที่อยากจะทำ มาดูแลเองบ้างอย่างเช่น งามธรรมะ อันนี้ปานขอดูเอง ส่วนเรื่องของความรัก ปานคิดว่าเรื่องความรักไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เพราะความรักไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เคยมีความรัก และรู้จักความรักหมดทุกอย่าง แต่ตอนนี้ปานยังหาสิ่งที่เรียกว่าความรักของปานไม่เจอ ก็อยู่คนเดียว และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้อย่างสบายค่ะ "

นอกจากเรื่องราวทั้งหมดนี้แล้ว "ปาน ธนพร" ยังโชว์เพลง "ลั่นทม" ในสไตล์ลูกทุ่งกับมือกีต้าร์คู่ใจ "ต้อง คาราเมล" และบทเพลงที่ลึกซึ้งและโดนใจของใครหลายๆ คนอีกมากมาย ฟังเสียงหัวใจวันไร้สัญญาของ "ปาน ธนพร" ได้ ในรายการ Nake and the City วันอังคารที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.45 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา