ทีวีไกด์: รายการ “Lucky Number เลขเศรษฐี” ช่วยลุ้น ใบเฟิร์น &หลี่ถัง ใคร..ถูกวิญญาณสะกดรอยตาม!!

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๑
รายการ "Lucky Number เลขเศรษฐี" รายการหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขที่มีคนพูดถึงมากที่สุด วันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค.นี้ พบกับคู่นักร้องลูกทุ่งหนุ่มหล่อและสาวสวย ที่แจ้งเกิดมาจากเวทีประกวดร้องเพลงลูกทุ่งอันดับ 1 ในขณะนี้กับรายการไมค์ทองคำ พบกับ หลี่ถัง ชลที ศรีแก้ว และใบเฟิร์น สุทธิยา รอดภัย ที่ทั้งคู่จะมาร่วมกันค้นหาปริศนาความเร้นลับและไขความมหัศจรรย์เกี่ยวกับตัวเลข พร้อมเผยเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อในตัวเลขของตัวเองในรายการที่จะทำให้เห็นถึงเบื้องลึกเบื้องหลังนิสัยของทั้งคู่ กับเรื่องราวที่ว่า "ใคร..เหงื่อทุกหยาดหยด เพื่ออนาคตของครอบครัว" โดยพิธีกรหนุ่มหล่อสุดเท่ห์ "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ให้ทั้งคู่เขียนเลขลายมือ "เลข 83" ติดตามกันดูว่าจะเป็นใคร พร้อมลุ้นกันต่อเนื่องแบบติดหน้าจอกับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มองไม่เห็นชวนขนหัวลุก กับเรื่องราวที่ว่า "ใคร...ถูกสะกดรอยตาม(ไม่ใช่คน)" ที่ถึงกับทำให้ทั้งคู่ต้องตกใจโดยเฉพาะใบเฟิร์นที่เกิดอาการกลัวอย่างออกนอกหน้า ซึ่งก็ต้องรอให้ "ริว จิตสัมผัส" เฉลยว่าจะเป็นใครกับเรื่องราวนี้ พร้อมกับสาเหตุที่จะทำให้ทั้งคู่เข้าใจถึงเหตุผลของเรื่องราวทั้งหมด ลุ้นและติดตามความสนุกสนานของเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ "Lucky Number เลขเศรษฐี" วันพฤหัสบดี ที่ 16 ก.ค. นี้ เวลา 21:30 – 22:30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา