“แพท ณปภา”ปลื้ม “เสียงสวรรค์ ฯ” พาโกยทรัพย์งานพิธีกรแน่นปึ้ก!!!

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๘
เป็นทั้งนางเอก ทั้งพิธีกรที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ "แพท-ณปภา ตันตระกูล" เพราะตั้งแต่ ทำพิธีกรรายการ "เสียงสวรรค์ ขวัญใจมหาชน"ทางช่อง 8 เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีงานพิธีกรติดต่อเข้ามาเพียบ เพราะด้วยความที่สาว "แพท" มีคาแรกเตอร์ที่ไม่ห่วงสวย มีมุขเล่น ก็เล่นเต็มที่ เลยทำให้แฟน ๆ รวมทั้งหลาย ๆ คนที่เห็นต่างชื่นชมสุด ๆ ว่าจัดเต็มตลอด ซึ่ง "แพท" เล่าให้ฟังว่า

"ตั้งแต่ทำพิธีกร "เสียงสวรรค์ ขวัญใจมหาชน" มา บอกเลยว่างานเยอะขึ้นมาก ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส "แพท" ได้ทำงานพิธีกรนะคะ ซึ่งหลาย ๆ คนก็เข้าใจว่า "แพท" เล่นละคร งานอีเว้นต์ส่วนใหญ่ก็จะไปทอล์ค ไปโชว์ตัว หรือไปร้องเพลง สองเพลง แต่เดี๋ยวนี้นะ งานที่ติดต่อมาส่วนใหญ่ คือ เป็นพิธีกร MC เพราะส่วนหนึ่งเขาเห็นว่าทำได้ และสองคือเรา เอ็นเตอร์เทรนด์ได้ ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาคือ ก็จะมาแบบเป็นงานใหญ่เลย อย่างงานถ้าเกิดเป็นธีมสนุก เราก็จะเป็นหนึ่งในนั้นที่เขาเลือกให้ไปทำงานด้วยตลอด ก็ต้องขอขอบคุณจริง ๆ ที่มองเห็น อย่างมุขที่ "แพท" เล่นบทเวทีในรายการ คือบางทีก็คิดกันสด ๆ เลย แต่ด้วยความที่ "แพท" โชคดีที่ "แพท" ได้เจอ "พี่นุ้ย" ซึ่งเป็นพิธีกรคู่เรา เจอพี่ตั๊ก และพี่ ๆ อีกหลายคน ในตรงนี้จะบอกว่ามันไม่มีที่ไหนสอน แต่มันขึ้นอยู่กับไหวพริบและก็การเรียนรู้ และพี่ ๆ เขาไม่เคยหวง เขาสอนและดูสไตส์ อะไรที่มันเหมาะกับเรา และอะไรที่มันไม่เหมาะกับเรา พี่ ๆ เขาก็จะคอยบอกตลอดค่ะ"

รายการ "เสียงสวรรค์ ขวัญใจมหาชน" วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10.45น. ทางช่อง 8 สามารถสมัครเข้าแข่งขัน โดยส่งประวัติรูปถ่าย พร้อมคลิปเสียงและเบอร์ติดต่อกลับ มาที่ [email protected] "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา