ทีวีไกด์: รายการ "เดอะดิช เมนูทอง" “Duck Confit” เมนูชวนหิว ใน The Dish เมนูทอง

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๔
ออกอากาศทุก วันเสาร์ เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 1 Workpoint

รายการ เดอะดิช เมนูทอง สัปดาห์นี้ พบกับเมนูอาหาร Duck Confit ชื่ออาจจะแปลกไปบ้างแต่รสชาติรับรองว่าไม่ผิดหวัง กับรูปทรงอาหารดูไม่ใหญ่นัก แต่ด้วยการตกแต่งในจานออกแบบสไตล์ให้ดูโมเดิร์นแล้ว เมนูนี้จัดเต็มในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบที่ใช้สะโพกเป็ดเป็นส่วนประกอบหลักของเมนูนี้ อีกทั้งยังมีฟักทอง แซฟฟรอน ลูกแพร และโรสแมรี่ เป็นส่วนตกแต่งที่ทำให้เมนู Duck Confit มีสีสันสะดุดตาน่ารับประทานมากขึ้น

แขกรับเชิญพิเศษ กันต์ กันตถาวร พระเอกสุดหล่อ ถึงกับเอ่ยปากออกมาเลยว่าอาหารจานนี้ตนชื่นชอบมากๆ เพราะแค่เห็นการออกแบบรูปทรงอาหารก็น่ารับประทานมากแล้ว ทำให้รู้สึกว่าคนทำอาหารจานนี้นั้นต้องใส่ใจรายละเอียดในการปรุงแต่งอย่างมาก ยิ่งได้ลองลิ้มรสเนื้อเป็ด ต้องบอกเลยว่าอร่อยกลมกล่อมกว่าเนื้อเป็ดธรรมดาทั่วไปอย่างแน่นอน ฮันแน่! เริ่มอยากเห็นหน้าตาเมนู Duck Confit กันแล้วใช่ไหม ติดตามชมได้ใน “รายการ เดอะดิช เมนูทอง” ในวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558 เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 1 Workpoint

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3