“ปาน-ธนพร” ความรักไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๖
ถ้าพูดถึงนักร้องสาวฝีปากกล้า “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ศิลปินในสังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด "ลั่นทม" จากโปรเจคพิเศษ The Man City Lion ซึ่งเพลงแนวกัดจิกผู้ชายและเป็นปากเป็นเสียงแทนผู้หญิงถือเป็นเอกลักษณ์ที่ติดตัวมานานถึง 15 ปี จนมีหลายคนสงสัยและอยากรู้เรื่องราวความรักส่วนตัวของเธอกันพอสมควร!!

“ปาน-ธนพร” กล่าวว่า “การมีแฟนสำหรับ “ปาน” ไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิตนะ ความรักไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เพราะรักไม่ใช่ของเล่น!! “ปาน” เคยมีความรักมาแล้วหลายรูปแบบ รู้จักความรักมาพอสมควร ถามว่าความรู้สึกตอนนี้ยังไง? “ปาน” ตอบได้ว่าตอนนี้ยังหาสิ่งที่เรียกว่าความรักของ “ปาน” เองไม่เจอ เลยทำให้ “ปาน” ยังอยากที่จะอยู่คนเดียว ไม่ได้รู้สึกเหงาอะไรเลย แต่ทุกวันนี้ “ปาน” ก็มีความสุขและสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้อย่างสบาย พอมีเวลาว่าก็ให้เวลากับสังคมช่วยเหลือกิจกรรมการกุศลต่างๆ เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ ส่วนในอนาคตยังที่จะทำเพลงแนวจิกกัผผู้ชายอยู่ไหม อันนี้อยากให้แฟนๆ รอลุ้นตอนนี้กำลังเลือกแนวเพลงที่เหมาะสมกับอายุค่ะ”

เรียกว่านิยามความรักแบบฉบับของสาว “ปาน-ธนพร” คงเป็นคำตอบให้กับสาวๆหลายๆคนที่กำลังตามหารักแท้ของตัวเอง แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่เจอ แต่ก็สามารถที่ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขเหมือนกัน

แฟนสามารถติดตามผลงานเพลง “ลั่นทม” ใน อัลบั้ม THE MAN CITY LION PROJECT ชาย เมืองสิงห์ ได้ทางช่อง สบายดี ทีวี หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *223993 ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา