“ตั๊ก-มยุรา” ปลื้ม “คุยเพลินเมืองไทย” กระแสดี ร่วมงาน “หนิง นิรุตติ์ – อาจารย์วิโรจน์” ผ่านฉลุย

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๐
ได้ชื่อว่าเป็นพิธีกรมากคุณภาพอีกคนหนึ่งของเมืองไทย เมื่อเอ่ยชื่อ "ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา" ล่าสุดนั่งแท่นพิธีกรรายการใหม่แกะกล่อง "คุยเพลินเมืองไทย" ทาง ช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 เป็นการประเดิมร่วมงานกับค่ายอาร์เอส นั่งจ้อหน้าจอร่วมกับ "หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา" และ "อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวานิช" เรียกว่ากระแสกำลังไปด้วยดี เพราะเป็นรายการขวัญใจคนรุ่นใหญ่

โดย "ตั๊ก มยุรา " เผยถึงเรื่องนี้ว่า "จริงๆเคยจะได้ทำงานด้วยกับอาร์เอสหลายรอบแล้ว แต่ตอนนั้นเป็นช่วงที่งานเยอะ แต่ตอนนี้เราจัดสรรเวลาได้เราได้ร่วมกับอาร์เอส ร่วมงานกับพี่หนิง นิรุตติ์และอาจารย์วิโรจน์ก็สนุก แต่ละคนมีของดีกันคนละแบบ เราก็ได้รับความรู้หลายๆอย่างจากทั้ง 2 ท่านเยอะ ตอนนี้พี่ถือว่ารายการคุยเพลินเมืองไทยมันเป็นกระแสนะ หลังจากมีสื่อมาสัมภาษณ์พี่ ตอนนี้มันเป็นเทรนของคนวัยเพลิน มันเป็นรายการที่คนทำทีวีมักจะไม่ค่อยนึกถึง พอมีรายการมีช่องนี้คนวัยเพลินก็สบายเลย เปิดทิ้งไว้ทั้งวันเลย แล้วเค้าก็สำรวจตลาดมาแล้วว่าคนวัยเพลินนี่แหละคือกลุ่มใหญ่ใหญ่ที่ดูทีวี แล้วถ้าดูคุยเพลินเมืองไทยจะมีสาระใกล้ตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่คนวัยเพลินกำลังคิดอยู่ ทำคุยเพลินเมืองไทยมีกดดันมั้ยหรอ ไม่มีเลยค่ะ ยังไม่เจอ ที่นี่ทำงานดีดูแลได้ดี ไม่กดดันเลย ทุกคนน่ารัก มืออาชีพต้องเป็นแบบนี้

ติดตามบทบาทพิธีกรครั้งใหม่ของ "ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา" ได้ในรายการ "คุยเพลินเมืองไทย" ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00/14.00/18.30 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 / 18.30 น. ทาง ช่อง เพลินทีวี ที่ หมายเลข 10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud