ทีวีไกด์: รายการ "ดาวในดวงใจ" “ดวงชีวัน โกมลเสน” พาย้อนเวลา กับฉายาสุดเซ็กซี่ “สะโพกดินระเบิด”

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๐
ชั่วโมงนี้ถ้าคิดถึงดาวค้างฟ้าในวงการบันเทิงต้องยกให้รายการ “ดาวในดวงใจ” ทาง ช่อง เพลินทีวี ที่ หมายเลข 10 ซึ่งได้ “ ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล” มารับหน้าที่พิธีกรเดินสายไปเสาะแสวงหามาพูดคุยให้หายคิดถึง ล่าสุดถึงคิวของอดีตนางเอกดังสมญานามสาวเซ็กซี่หุ่นสะโพกดินระเบิด “ดวงชีวัน โกมลเสน” ที่จะมาเล่าถึงอดีตจากวงการนางงามสู่นางเอกภาพยนตร์ที่พ่วงสมญานามดาวโป๊ติดมาด้วย

โดย “ดวงชีวัน โกมลเสน ” เผยให้ทราบว่า “สมญานามสาวสวยหุ่นเซ็กซี่สะโพกดินระเบิด ได้มาตั้งแต่ตอนที่เข้าวงการ ก็ประกวดนางงามแล้วส่วนสัดเนี่ยคือ 35 22 40 เอวคอดมากสะโพกใหญ่ พอเข้ามาในวงการก็มีอีกคำนึงคือดาวโป๊ ดาวยั่ว คำนี้นะเมื่อก่อนเสียใจมาก เรารู้สึกว่าการแสดงภาพยนตร์เนี่ยยังถือว่าคนไม่ยอมรับ ที่ใครจะมาใส่ทูพีชเลยมองว่า ผู้ใหญ่เค้าติงเค้าไม่ชอบก็รู้สึกเสียใจค่ะ หนังเรื่องที่ประสบความสำเร็จมากคือหนังเรื่องใต้ฟ้าสีคราม เล่นเป็นสาวชาวเขา ก็มีเซ็กซี่อยู่นะ ทำเงินประสบความสำเร็จมาก แล้วก็อีกเรื่องคือไกรทอง เซ็กซี่สุดๆ ส่วนตอนที่ฮอตที่สุดก็มีหนังรับวันละ 4 เรื่อง กลางวัน 2 เรื่องกลางคืน 2 เรื่อง คุณแม่เก่งคอยจัดคิวให้ และมีงานหนักที่สุดก็คือมีงานโชว์ตัวทั้งหมด 20 งาน ภายในคืนเดียว “

ติดตามเรื่องราวของ “ดวงชีวัน โกมลเสน” ได้ในรายการ “ดาวในดวงใจ” ทาง ช่อง เพลินทีวี ที่หมายเลข 10 วันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2558 เวลา 8.30/13.30/23.00/4.30น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา