พีค - ภัทรศยา เซอร์ไพรส์ เต๋อ – ฉันทวิช กลางงานเปิดตัว LANEIGE สุดอลังการ

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๘
เปิดตัวอย่างอลังการกับ งาน LANEIGE BB Cushion Beauty Road เปิดตัว BB Cushion Pore Control ที่มาพร้อม 6 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน นวัตกรรม BB cushion ซึ่งจะเดินทางไปยังหัวเมืองใหญ่ทั่วทวีปเอเชีย โดยเริ่มจากกรุงเทพมหานคร เป็นที่แรก สร้างปรากฏการณ์ความงามอันไร้ที่ติให้กับสาวๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

ภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรณาธิการความงามจากนิตยสารชั้นนำ และเหล่าเซเล็ป ดาราชื่อดัง ที่มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำ BB cushion จาก ลาเนจ พร้อมทั้งสาธิตการแต่งหน้าสไตล์ K-Beauty โดย Beauty Bloggerสาวสุดฮอต โมเม - นภัสสร บุรณศิริ ที่ทำให้ทุกคนได้พบกับความมหัศจรรย์ของความงามอันไร้ที่ติ และไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์ คือ โชว์สุดพิเศษ “Love at first sight by LANEIGE BB Cushion” กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งของอดีตคู่รัก พีค – เต๋อ โดย สาวพีค เดินแบบ โชว์ความงามอันไร้ที่ติ ด้วยบทเพลงของหนุ่มเต๋อที่กำลังขับกล่อมแขกภายในงาน ทำเอาหนุ่มเต๋อ และผู้ร่วมงานต่างก็ตะลึงกับความงามอันไร้ที่ติของสาวพีคเข้าเต็มๆ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำความสุดยอดในนวัตกรรม BB Cushion ของ ลาเนจ ได้อย่างไร้ที่ติ

มร.ปาร์ค แซม จุน ผู้จัดการทั่วไป ได้กล่าวว่า “กิจกรรมวันนี้ เป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจจัดขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม BB Cushion ที่เราตั้งใจคิดค้นมาเพื่อลดขั้นตอนการแต่งหน้าของผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องเผชิญกับความเร่งรีบในกิจวัตรประจำวัน นอกจากนั้นเรายังได้เปิดตัวสูตรใหม่ BB Cushion Pore Control ที่เหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะสูตรใหม่นี้เด่นด้วยคุณสมบัติในการควบคุมความมัน แต่ยังคงปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยลดอุณหภูมิผิวบนใบหน้าลง อีก 4C อีกด้วย โดยเราเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ จะถูกใจสาวไทย อย่างแน่นอนครับ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา