“มาทันเวลาพอดี” มาไกลเกินคาด !!! “มุก” อึ้ง ยอดวิวพุ่งทะลุ 6 ล้านแล้ว

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๙
นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก สาวสวยใสมากความสามารถ “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ทั้งในฐานะนางเอกน้องใหม่มาแรง จากบท “จูเนียร์” ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฟิน “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” และในฐานะนักร้อง จากเพลงประกอบซีรี่ส์ “มาทันเวลาพอดี” ที่มาไกลเกินคาด เรียกว่าแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุดยอดวิวในยูทูปวิ่งกระฉูดพุ่งทะลุ 6 ล้าน ภายในเวลาเดือนเศษๆ เท่านั้น ทำเอาสาว “มุก” ช็อกและอึ้งไปเลยทีเดียว

“มุก” เผยความรู้สึกว่า “ทั้งช็อกทั้งอึ้งค่ะ รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากจริงๆ มันเกินความคาดหวังของมุกมากๆ ค่ะ เพลง “มาทันเวลาพอดี” เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตมุก หลังจากที่เคยโคฟเวอร์แต่เพลงคนอื่น เลยยิ่งรู้สึกดีใจ แล้วก็ชื่นใจ มีแรงที่จะตั้งใจพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ตอนนี้มุกไปเดินข้างนอก เค้าก็จะเรียกมุกว่าจูเนียร์ทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วก็จะขอถ่ายรูป ทำให้รู้สึกดีใจมาก มันแปลว่าเค้าติดตามผลงานของเรา แล้วก็เวลาเพื่อนๆ ไปเดินตามห้างสรรพสินค้าเค้าก็จะได้ยินเพลงมุกบ่อยๆ ก็เป็นปลื้มมากๆ เลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจกันต่อไปด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “มาทันเวลาพอดี” เพลงประกอบซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” จากเสียงร้องของ “มุก วรนิษฐ์” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1232425 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหนได้ที่ facebook : IG : Uglyducklingseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา