จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ สานฝันให้เด็ก!! เตรียมปั้นวงดนตรีในโครงการ SASHA HOUSE MUSIC AWARDS

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๓
เพราะมีใจรักที่จะสนับสนุนให้เด็กรุ่นใหม่ได้แสดงออกความสามารถในทางที่ถูกต้อง และยังเป็นการเปิดโอกาสให้วงดนตรีคนรุ่นใหม่ได้มีที่ยืน มีที่แสดงออก นักแสดงมากความสามารถอย่าง จุ๊บแจง-วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ โต้โผใหญ่ จึงฝุดไอเดียประกวดวงดนตรีในโครงการ SASHA HOUSE MUSIC AWARDS หาวงดนตรีคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความสามารถ และมีฝีมือด้านการเล่นดนตรี ชิงเงินรางวัลสามหมื่นบาท พร้อมสนับสนุนและผลักดันให้เข้าสู่วงการเพลงอีกด้วย โดยสาวจุ๊บแจงเผยถึงที่มาของโครงการนี้ว่า

“ด้วยนโยบายของทางคุณต้น (สชา ธนศรีวนิชชัย) ผู้บริหาร SASHA HOUSE เล็งเห็นว่า โครงการ SASHA HOUSE เพิ่งจะเปิดทำการได้ไม่เพียงกี่เดือน ก็เลยอยากจะมี Activity ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และอยากจะสนับสนุนเด็กรุ่นใหม่ๆ ที่มีความสามารถ มีของ เอามาปล่อยกันในทางที่ถูกต้องก็เลยเป็นโครงการ SASHA HOUSE MUSIC AWARDS เป็นการประกวดวงดนตรีคนรุ่นใหม่ และอยากให้เด็กใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์จริงๆ คิดว่าเป็นโครงการที่ดี น่าสนับสนุน จุ๊บก็เลยเข้ามาช่วยดูโครงการนี้ให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ก็เปิดรับสมัคร มีน้องๆ มาสมัครกว่า 20 วง ซึ่งเยอะมาก ตอนแรกวางไว้แค่ 10 วงก็หรูแล้ว ก็ถือว่าได้การตอบรับที่ดีนะคะ เราก็จะมีการคัดเลือกไปเรื่อยๆ ทุกวันเสาร์ รวม 4 เสาร์ จะไปตัดสินรอบสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม วงที่ชนะเลิศก็จะได้เงินรางวัล 30,000 บาท ได้ทำซิงเกิลกับโปรดิวเซอร์มีชื่อที่เรากำลังจะหาให้ ก็ดูว่ากระแสตอบรับเป็นอย่างไร จากนั้นก็เดินต่อว่าจะทำมิวสิควิดีโอให้ ซึ่งไม่แน่ว่าน้องๆ อาจจะได้เป็นศิลปินคนต่อไปก็ได้ค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา